อารัม เชื่อไฟท์คืนสังเวียนของ ไทสัน จัดเป็น PPV ได้

 

ไมค์ ไทสัน นั้นขึ้นชกครั้งสุดท้ายเมื่อปี พุทธศักราช 2548 ซึ่งก่อนหน้านี้ ไมค์ ไทสัน ได้กล่าวถึงการที่เขาอาจจะกลับขึ้นชกอีกครั้งโดยที่ไม่ใช่การชกในรูปแบบมวยสากลอาชีพ 100% และจะนำรายได้มอบให้การกุศล ประกอบกับการที่ได้มีการเผยแพร่คลิปการฝึกซ้อมของ ไมค์ ไทสัน ที่ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในระดับสู.แม้จะมีอายุถึง 53 ปีแล้ว

ทำให้ บ็อบ อารัม CEO ของท็อปแรงค์เชื่อว่าการคืนสังเวียนอีกครั้งของตำนานนักชกอย่าง ไมค์ ไทสัน มีความน่าสนใจพอที่จะสามารถจัดให้เป็น PPV ได้ แต่ด้วยสภาพของเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้ บ็อบ อารัม เองก็ไม่กล้าที่จะลงทุนทำมัน

"ผมคิดว่ามันจะสามารถจัดให้เป็น PPV ได้ แต่ผมคงจะไม่กล้าเอาเงินของผมไปลงทุน ตอนนี้คนหลายล้านตกงาน พวกเขาคงไม่ยอมจ่ายเงินเพื่อดูคนอายุ 50 ชกมวย" บ็อบ อารัม กล่าวถึงการคืนสังเวียนของ ไมค์ ไทสัน

อย่างไรก็ตาม บ็อบ อารัม นั้นก็มีความสนใจที่จะให้อีกหนึ่ง ไทสัน ที่ชกอยู่สังกัดของเขาอย่าง ไทสัน ฟิวรี่ ได้ขึ้นชกเป็นคู่ชกโชว์กับ ไมค์ ไทสัน ในการคืนสังเวียน

"ผมชอบความคิดที่จะให้ ไทสัน ฟิวรี่ ชกโชว์ กับ (ไมค์)ไทสัน ถ้าเงินถูกบริจากให้การกุศล ผมจะไม่ออกเงินทุน แต่ผมจะลงแรง ผมคิดว่ามันจะดีกับ ไทสัน" บ็อบ อารัม กล่าว