คริส อียูแบงค์ เชื่อว่า คาเนโล่ เป็นคนที่จะมีสิทธิแพ้มากกว่า ทริปเปิ้ลจี

 

แชมป์เฉพาะกาลแชมป์โลก WBA รุ่นมิดเดิลเวต คริส อียูแบงค์ เชื่อว่า ซาอูล อัลวาเรซ นั้นจะมีโอกาสได้พบกับความพ่ายแพ้มากกว่า เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น

ในตอนนี้ คริส อียูแบงค์ ได้มี รอย โจนส์ เป็นผู้ฝึกสอน ซึ่งเขาได้ตั้งเป้าหมายที่จะท้าทายแชมป์โลก BC รุ่นมิดเดิลเวตกับ เจอร์มอล ชาร์ลโล แต่ถ้าได้โอกาสชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ หรือ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เขาก็จะตอบรับทันที

"ถ้าคุณให้ผมเลือกว่าใครคือเบอร์ 1 ผมคงจะเลือกไม่ได้ว่าเป็น คาเนโล่ หรือ โกลอฟกิ้น"

"ผมคิดว่า คาเนโล่ สามารถสร้างปัญหาให้ผมได้ แต่ผมคิดว่าผมจะสามารถชนะเขาได้ง่ายกว่า(ชนะ โกลอฟกิ้น) รูฤปแบบการชกของผมจะสร้างปัญหาให้เขา ด้วยความเร็วของผม หมัดของผม ผมปราศจากความกลัว"

"ผมจะไม่ขึ้นชกเพื่อเอาตัวรอดเหมือนกับคนอื่นๆ ผมจะชนกับเขา ถ้าเขาต้องการแลกผมก็จะแลก ถ้าเขาอยากชกวงนอกผมก็สามารถชกวงนอกได้ ผมทำได้ทุกอย่าง" คริส อียูแบงค์ กล่าว

มีข่าวออกมาเหมือนกันว่าทาง โกลเด้นบอย นั้นไม่อยากให้ ซาอูล อัลวาเรซ ชกกับ คริส อียูแบงค์ ที่ในตอนนี้เป็นมีฐานะเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงของ ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นมิดเดิลเวต ที่ทาง ซาอูล อัลวาเรซ ครองอยู่ เพราะรูปแบบการชกของ คริส ยูแบงค์ นั้นอาจจะสร้างปัญหาให้กับ ซาอูล อัลวาเรซ ได้และชื่อเสียงของ คริส ยูแบงค์ นั้นยังขายไม่ได้เท่ากับนักชคนอื่นในรุ่น

ในตอนนี้เป้าหมายของ คริส อียูแบงค์ จึงเป็นแชมป์โลก WBC อย่าง เจอร์มอล ชาร์ลโล