แดนนี่ การ์เซีย จะคืนสังเวียนเดือนกันยายนนี้

 

อดีตแชมป์โลก 2 รุ่น แดนนี่ การ์เซีย ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขามีแผนการจะขึ้นชกไฟท์หน้าในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยมีเป้าหมายหลักเป็น เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ และ แมนนี่ ปาเกียว

"ผมจะกลับมาในเดือนกันยายน ผมจะคืนสังเวียนในเดือนกันยายน ไฟท์หน้าจะเกิดขึ้นในฤดูใบไม้ร่วง เรายังไม่รู้อะไรมากนัก อาจจะเป็น ปาเกียว หรือ สเปนซ์ แต่ผมพร้อมสำหรับทุกคน" แดนนี่ การ์เซีย กล่าว

หลังจากที่แพ้ให้กับ ชอว์น พ็อตเตอร์ ทาง แดนนี่ การ์เซีย ก็ดูเหมือนจะศูนย์เสียภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งไปเพราะแพ้ 2 ไฟท์ในระยะเวลาไม่นาน เขาจึงต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับนักชกระดับสูงของรุ่น

แมนนี่ ปาเกียว และ เออร์โรล สเปนซ์ ในตอนนี้ ดูเหมือนจะเป็นงานที่หนักมากสำหรับ แดนนี่ การ์เซีย ตัวของ แดนนี่ การ์เซีย นั้นมีรูปแบบการชกที่ค่อนข้างจะทื่อตรง ซึ่งเขาจะมีปัญหาเมื่อเจอนักชกที่มีเทคนิคสูงๆอย่าง แมนนี่ ปาเกียว หรือ เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์

โอกาสที่จะทำให้ แดนนี่ การ์เซีย สามารถคว้าชัยชนะเหนือ แมนนี่ ปาเกียว หรือ เออร์โรล สเปนซ์ นั้นคงต้องมาจากการถดถ่อยของฝั่ง แมนนี่ ปาเกียว หรือ เออร์โรล สเปนซ์ ถ้า แมนนี่ ปาเกียว ไม่สามารถเอาชนะอายุที่เพิ่มขึ้นได้ และ ถ้า เออร์โรล สเปนซ์ ยังมีผลกระทบจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แดนนี่ การ์เซีย ก็น่าจะมีโอกาสที่จะชนะเขาได้