วอร์ริงตัน ยังหวังชกกับ แคน ฉู

 

จอช วอร์ริ่งตัน แชมป์โลก IBF รุ่นเฟเธอร์เวต เคยออกมาเปิดเผยว่าเขาจะได้โอกาสเดิมพันธ์แชมป์โลกกับ แชมป์โลก WBA รุ่นเเฟเธอร์เวตอย่าง แคน ฉู แต่ก่อนจะมีการประกาศไฟท์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการมวยสากลทั่วโลกก็ต้องหยุดไปเพราะโรคระบาด

"เราคุยกันถึงตอนสุดท้ายแล้ว การชกระหว่างแชมป์โลกไม่ได้เกิดขึ้นได้ในคินเดียว เราได้วันชกแล้วและกำลังหาที่จัด(ก่อนจะเกิดโรคระบาดในสหราชอาณาจักร) ผมยังรู้สึกว่ามันจะยังเกิดขึ้นในปีนี้" จอช วอร์ริ่งตัน กล่าวถึงการเจรจาไฟท์กับ แคน ฉู

แม้ว่าจะเริ่มมีการเตรียมพร้อมจัดมวยในรูปแบบใหม่ที่จะไม่มีคนดูในสนามแข่งและมีขั้นตอนต่างๆเพิ่มเติมเพื่อความปลอดภัยในด้านสุขภาพ แต่การที่ จอช วอร์ริ่งตั้น ที่อยู่ในสหราชอาณาจักรจะชกกับ แคน ฉู ที่อยู่ที่จีน จะได้ชกกันนั้นดูจะยังคงเป็นไปได้ยาก ทำให้เริ่มมีการพูดถึงไฟท์รีแมทต์ระหว่าง จอช วอร์ริงตั้น กับ คิด กาลาฮัด ขึ้น

"เขาเป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับ ผมไม่อยากสละแชมป์ ผมป้องกันแชมป์ไปแล้ว 3 ครั้ง ผมทำสิ่งที่ต้องทำเพื่อชัยชนะ และผมเชื่อว่าผมจะทำมันอีกครั้ง ผมได้เรียนรู้จากไฟท์แรก และมันจะง่ายขึ้น" จอช วอร์ริ่งตัน กล่าวถึง คิด กาลาฮัด

จอช วอร์ริ่งตัน นั้นได้ป้องกันแชมป์โลกกับ คิด กาลาฮัด เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งผลออกมา จอช วอร์ริง่ตัน ชนะคะแนนไปด้วยมติไม่เป็นเอกฉันท์ ทำให้แฟนมวยของทั้งสองคนอยากเห็นวเขาชกกันอีกครั้ง