โรซาริโอ ใจตรง ชาร์ลโล อยากชกหาเบอร์ 1 รุ่น 154 ปอนด์


ไจสัน โรซาริโอ แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวตและซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวต ได้ให้สัมภาษณ์กับ PBC ผ่าน Instagram Live ว่าเขาอยากพิสูจน์กับ เจอร์เวล ชาร์ลโล มาใครควรจะเป็นเบอร์ 1 ของรุ่น 154 ปอนด์

"เจอร์เมล ชาร์ลโล อยากได้แชมป์โลกของผม และ ผมอยากได้แชมป์โลกของเขา ถ้าผมเลือกได้ว่าไฟท์หน้าจะชกกับใคร มันจะเป็น เจอร์เมล ชาร์ลโล เขาเชื่อว่าตัวเขาเก่งที่สุดในรุ่น ผมต้องการพิสูจน์ว่าผมนี่แหละคนที่เก่งที่สุดในรุ่น" ไจสัน โรซาริโอ กล่าว

บทสัมภาษณ์ของ ไจสัน โรซาริโอ คงจะทำให้ เจอร์เมล ชาร์ลโล ดีใจอยู่ไม่น้อยเพราะ เจอร์เมล ชาร์ลโล นั้นอยากชกกับ ไจสัน โรซาริโอ ตั้งแต่ที่ ไจสัน โรซาริโอ สามารถคว้าแชมป์โลกได้จาก จูเลียน วิลเลียมส์ แล้ว

"โปรโมเตอร์ของเขา บอกว่าพวกเขาไม่อยากชกกับผม ผมดีใจที่ได้รู้ความจริง ผมดีใจที่เขาพร้อมชก ผมรักษาสภาพตัวเองเสมอ เราพร้อมชก" เจอร์เมล ชาร์ลโล กล่าว

เมื่อนักชกที่สองคนอยากชกกันมันดูเหมือนจะเป็ฯเรื่องง่ายที่จะจัดการชก แต่ในบท่สัมภาษณ์ของ ไจสัน โรซาริโอ ได้กล่าวเป็นนัยว่าเขาไม่ใช่คนที่เลือกคู่ชกประกอบกับไฟท์หน้า ไจสัน โรซาริโอ  จะต้องป้องกันแชมป์โลกไฟท์บังคับ ทำให้การชกของทั้งสองคนอาจจะยังไม่เกิดขึ้นเร็วๆนี้