แดเนียล จาคอป อยากเจอ คอลลั่ม สมิธ หรือ กาเบรียล โรซาโด้

 

แดเนียล จาคอป อดีตแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตที่ตอนนี้เลื่อนมาชกที่ซูเปอร์มิดเดิลเวต ได้เหลือสัญญาชกให้กับ DAZN อยู่ 1 ไฟท์ ซึ่งเขาอาจจะได้ชกกับ คอลลั่ม สมิธ หรือ กาเบรียล โรซาโด้ ในไฟท์ดังกล่าว

"สำหรับผม เมื่อเรื่องทุกอย่างจบ และผมรู้สึกปลอดภัย(จากโรคระบาด) ผมจะออกมาชกต่อหน้าแฟนๆ เราต้องการชกไฟท์ที่สนุกต่อหน้าแฟนๆ แต่เราต้องการให้แน่ใจว่ามันปลอดภัย"

"ในอนาคต หวังว่าทุกอย่างจะจบ มันจะมีตัวเลือกมากมายให้ผม มันบางชื่อที่เริ่มถูกพูดถึงแล้ว คอลลั่ม สมิธ กับ กาเบรียล โรซาโด้" แดเนียล จาคอป

แดเนียล จาคอป ได้เปิดเผยว่าเขาต้องการที่จะแสดงการชกที่สนุกภายใต้การเผยแพร่ของ DAZN  ซึ่ง กาเบรียล โรซาโด้ นั้นดูจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเพราะ กาเบรียล โรซาโด้ ในวัย 34 ปี เพิ่งเคยชกที่ 168 ปอนด์ แค่ไฟท์เดียว และยังเคยชิงแชมป์โลกมาแล้ว 2 ครั้ง แดเนียล จาคอป จะสามารถแสดงความสามารถของเขาได้ถ้าได้ชกกับ กาเบรียล โรซาโด้

อย่างไรก็ตาม คอลลั่ม สมิธ ดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าถ้า แดเนียล จาคอป ต้องการสร้างความประทับใจให้กับแฟนมวย ไฟท์ระหว่าง คอลลั่ม สมิธ กับ แดเนียล จาคอป จะมีซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตเป็นเดิมพันธ์ แต่มันก็จะมีความเสี่ยงที่ แดเนียล จาคอป ต้องได้รับ