ฟิวรี่ ยังไม่สน โจชัว ของสนใจแค่ ไวเดอร์

 

แชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต ไทสัน ฟิวรี่ ต้องการตั้งสมาธิกับแค่ไฟท์ที่จะเกิดขึ้นเท่านั้นยังไม่ขอสนใจอนาคต

ไฟท์หน้าของ ไทสัน ฟิวรี่ เขาจะต้องชกรีแมทต์กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ที่เขาเคยเอาชนะน็อคไปแล้ว แม้ว่าชัยชนะของเขาจะแสดงให้เห็นถึงความต่างชั้นของเขากับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ แต่ ไทสัน ฟิวรี่ ก็จะไม่มองข้าม ดิออนเทย์ ไวเดอร์ แล้วไปสนใจการชกกับแชมป์โลกอีกสามเส้นที่เหลืออย่าง แอนโทนี่ โจชัว

"ถ้าผมโดน ไวเดอร์ น็อค มัน(ไฟท์กับ แอนโทนี่ โจชัว)ก็จะไม่เกิดขึ้น และมันจะมีไฟท์กับ ไวเดอร์ เป็นครั้งที่ 4 ถ้า โจชัว แพ้ใหักับ ปูเลฟ มันก็จะเกิดขึ้นได้ยากไปอีก ในรุ่นเฮฟวี่เวตคุณคาดการอะไรไม่ได้ ผมขอสนใจแค่ทีละ 1 ไฟท์ก็พอ"

"ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี ไฟท์ใหญ่ระหว่างผมกับ โจชัว เป็นประสงค์ของพระเจ้า ผมจะสามารถมอบสิ่งที่แฟนมวยต้องการได้ โดยเฉพาะแฟนมวยชาวสหราชอาณาจักร" ไทสัน ฟิวรี่ กล่าว

ต้องยอมรับว่าจากไฟท์ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โอกาสที่ทาง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ จะสามารถชนะ ไทสัน ฟิวรี่ นั้นดูแทบจะไม่มีเลยเพราะ ไทสัน ฟิวรี่ นั้นเหนือกว่า ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ในทุกด้าน แต่ด้วยความที่เป็นนักชกหมัดหนักที่สามารถน็อคคู่ชกได้ด้วยหมัดเพียงหมัดเดียว ความไม่ประมาทของ ไทสัน ฟิวรี่ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เป็นนักชกชาวสหราชอาณาจักรทั้งคู่ไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ แอนโทนี่ โจชัว คงจะเกิดขึ้นแน่ๆในอนาคตถึงแม้ว่าพวกเขาจะแพ้ในไฟท์หน้าทั้งคู่ก็ตาม