ไรอัน การ์เซีย เผยไฟท์กับ ฮอร์เก้ ลินาเรซ ไม่เกิดขึ้นแล้ว

 

ไรอัน การ์เซีย ได้ออกมาเปิดเผยวถึงข่าวร้ายว่าไฟท์ของเขาที่วางแผนจะชกกับ ฮอร์เก้ ลินาเรซ ในไฟท์หน้านั้นดูเหมือนจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้แล้ว

ฮอร์เก้ ลินาเรซ เป็นนักชกชาวเวเนซุเอลา แต่อาศัยและฝึกซ้อมอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ในขณะที่  ไรอัน การ์เซีย นั้นเป็นนักชกชาวอเมริกันอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งการเดินทางไปมาระหว่างสหรัฐอเมริกากับประเทศญี่ปุ่นยังคงเป็นเรื่องที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ภายในวันที่ 4 กรกฎาคมซึ่งเป็นวันที่ทางทีมของ ไรอัน การ์เซีย วางให้เป็นวันชก

"ผมพยายามจะชกกับ ลินาเรซ แต่มันจะไม่เกิดขึ้นเพราะปัญหาในการเดินทาง ผมไม่รู้ว่าตอนนี้สถานการณ์ที่ญี่ปุ่นเป็นอย่างไร แต่ผมได้รับข้อความว่ามีปัญหาในการเดินทาง มันจะไม่เกิดขึ้นเขาอยู่ที่ญี่ปุ่น" ไรอัน การ์เซีย กล่าว

ถือเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับ ไรอัน การ์เซีย เพราะ ฮอร์เก้ ลินาเรซ นั้นเป็นคนที่เหมาะมากๆที่จะเป็นใบเปบิกทางให้เขาเปลี่ยนสถานะตัวเองจากนักชกดาวรุ่งเป็นนักชกชั้นแนวหน้าของรุ่น ถ้าหากว่า ไรอัน การ์เซีย สามารถชนะ ฮอร์เก้ ลินาเรซ ได้

โกลเด้นบอย นั้นมีแผนการจัดการแข่งขันในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ในห้องปิด แต่จากปัญหาที่เกิดขึ้นกับ ฮอร์เก้ ลินาเรซ การชกในวันดังกล่าวน่าจะมีแค่นักชกที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นที่สามารถขึ้นชกได้