อูซีก เย้ย ชิโซรา จะชกกี่หมัดก็ได้ แต่ขอให้โดน

 

โอเล็กซานเดอร์ อูซีก และ ดิเรค ชิโซรา มีแผนการจะชกกันในเดือนนี้ แต่การชกถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเพราะการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

ดิเรค ชิโซรา ได้เปิดเผยว่าในไฟท์ดังกล่าวเาจะเดินหน้าลุย และปล่อยหมัดจำนวนมากตลอดการแข่งขัน แต่ อดีตแชมป์โลก 4 สถาบันรุ่นครุยเซอร์เวต อย่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ไม่มีความกังวลถึงปริมาณของหมัดที่ ดิเรค ชิโซรา ปล่อยออกมา 

"ปกติแล้ว ผมจะเจอกับนักชกที่ชกด้วยแผนการต่างๆ ถ้าคุณต้องการชกเป้าหมาย คุณต้องเห็นเป้าหมาย เพราะเขาจะชกออกมากี่หมัดก็ได้ แต่สิ่งสำคัญคือเขาต้องชกให้โดนเป้า"

"ตอนที่ผมยังชกสมัครเล่น ผมดูเขาชกกับ คริสโก้, เดวิด เฮย์ ผมคิดว่าเขาอยู่ในจุดที่ห่างกับตัวผมมาก และตอนนี้ผมกำลังจะได้ชกกับเขา" โอเล็กซานเดอร์ อูซีก กล่าว

ไฟท์นี้ถือได้ว่าเป็นไฟท์ที่มีความสำคัญกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เพราะไฟท์เปิดตัวของเขาในรุ่นเฮฟวี่เวต เขาไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนมวยได้ เขามีความเร็วแต่ไม่มีพลังสำหรับรุ่นเฮฟวี่เวต ดังนั้นในไฟท์นี้เขาต้องแสดงให้เห็นว่าตัวเขาสามารถชกในรุ่นเฮฟวี่เวตได้ในระดับสูง

ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการใหม่สำหรับการชกระหว่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก กับ ดิเรค ชิโซรา แต่จากท่าทีของ เอ็ดดี้ เฮิร์น การชกไฟท์นี้มีโอกาสสูงที่จะเปลี่ยนไปชกนอกสหราชอาณาจักร