เจอร์วอนต้า เดวิส ไม่พอใจ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์

 

ดูเหมือนจะเกิดรอยร้าวขึ้นระหว่าง ไข่ในหินของ เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น อย่าง เจอร์วอนต้า เดวิส กับ ทาง ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ หลังจากที่ทาง ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ได้สนใจที่จะช่วยฝึกซ้อมให้ เดวิน ฮาร์นี่ นักชกของ Matchroom ที่เป็นแชมป์โลกในรุ่นเดียวกับ เจอร์วอนต้า เดวิส

โดยที่ทาง เจอร์วอนต้า เดวิส ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจผ่านโซเชียลมีเดีย และจะไม่ขอเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมที่ลาสเวกัสแล้ว

"ผมได้ดีด้วยตัวของผมเอง ผมพร้อมจะชกกับใครก็ตาม รวมถึง ฟลอย(เมย์เวทเธอร์)ด้วย ผมควรจะได้ฝึกเก็บตัวที่ลาสเวกัส แต่มันจบแล้ว" เจอร์วอนต้า เดวิส เผย

เมื่อเทียบกับ เจอร์วอนต้า เดวิส แล้ว เดวิน ฮาร์นี่ มีรูปแบบการชกที่เหมือนกับ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มากกว่า จึงไม่แปลกที่ทาง ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะสนใจฝึกฝีมือให้ทาง เดวิน ฮาร์นี่ 

ยังไม่แน่ว่าสถานการณ์ระหว่าง เจอร์วอนต้า เดวิส กับ เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น จะจบลงอย่างไร แต่ถ้า เจอร์วอนต้า เดวิส เลือกที่จะออกจาก เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น มันก็อาจจะเป็นโอกาสที่ดีของ เจอร์วอนต้า เดวิส ที่จะได้ก้าวไปสู่การชกในอีกระดับหนึ่ง เพราะตลอดเวลาที่ เจอร์วอนต้า เดวิส ชกภายใต้การดูแลของ เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น แม้ว่าเขาจะมีสถิติการชกที่ยอดเยี่ยมและเป็นแชมป์โลกหลายเส้น แต่เขากลับไม่มีโอกาสได้ชกกับนักชกระดับสูงเลย การออกจาก เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น จึงอาจจะเป็นโอกาสให้เขาได้ชกกับนักชกระดับสูงกว่าคู่ชกที่เขาเคยได้รับมาก่อนหน้านี้ ซึ่งนั้นอาจจะหมายถึง วาซิล โลมาเชนโก้, เดวิน ฮาร์นี่ รวมไปถึง มิเกล เบอร์เชลท์