แอนดริว โมโลนีย์ เตรียมขึ้นชกเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา

 

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ฝาแฝด โมโลนีย์ ชาวออสซี่ได้ถูดพูดถึง จากการที่สามารถเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

ซึ่ง แอนดริว โมโลนีย์ แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตคนปัจจุบัน ได้เปิดใจถึงความเครียดในการดำเนินเรื่องเพื่อเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะขึ้นชกในไฟท์เปิดเผยตัวของเขาในประเทศสหรัฐอเมริกา

"ผมเครียดมากเพราะกังวลกับเรื่องการเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ผมต้องขอบคุณ โทนี่ โทจี โปรโมเตอร์ของผม และ โปรโมเตอร์ของ ท็อปแรงค์ กับการทำงานอย่างหนัก พวกเขาทำเอกสารเพื่อขอให้พวกเราได้มาที่นี่ที่ ลาสเวกัส"

"ผมและน้องของผม(เจสัน โมโลนีย์) รักษาร่างกายตัวเองอยู่ตลอด เราฝึกหนักที่ออสเตรเลีย เราจึงมาที่นี้ในสภาพที่ดีทั้งๆที่เพิ่งมาถึงค่ายเก็บตัวชเพื่อชกเปิดตัวในอเมริกา"

"ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ขึ้นชกอีกครั้งต่อหน้ากล้องของ ESPN ในลาสเวกัส แม้ว่าจะไม่มีแฟนมวยแต่ผมก็รู้สึกขอบคุณที่มอบโอกาสให้ผมชกในตอนนี้ ไม่มีอะไรน่ากังวลเพราะโชว์ถูกจัดโดย ตำนานโปรโมเตอร์ของผมอย่าง บ็อบ อารัม และ ท็อปแรงค์" แอนดริว โมโลนีย์ กล่าว

ยังไม่มีการประกาศออกมาว่าใครจะเป็นคู่ชกของ แอนดริว โมโลนีย์ แต่นักชกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตชาวสหรัฐอเมริกาที่เหมาะสมจะชกกับแชมป์โลกก็คงจะมีแค่ โจชัว ฟรานโก้ ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงอันดับที่ 12 เท่านั้น