คาเนโล่ เปิดโต๊ะ เจรจาจัดไฟท์กับ เดเรวยานเชนโก้

 

ไมค์ คอบปิงเจอร์ นักข่าวชื่อดังของสหรัฐอเมริกาได้เิดเผยว่า ในตอนนี้ทีมของ ซาอูล อัลวาเรซ กำลังเจรจากับทีมของ เซอร์ชี้ เดเรวยานเชนโก้่ เพื่อจัดไฟท์การชกในวันที่ 14 กันยายนที่จะถึงนี้(15 กันยายนตามเวลาไทย) 

"คาเนโล่ อัลวาเรซ - เซอร์จี่ เดเรวยานเชนโก้ กำลังเจรจาเพื่อไฟท์วันที่ 14 กันยายน ที่ 168 ปอนด์ ก่อนจะมีโรคระบาด คาเนโล่ เหมือนจะชกกับ ซอนเดอร์ส กำหนดวันที่ 2 พฤษภาคม ใครๆต่างก็อยากชกกับเขา แต่ไม่ใช่ โกลอฟกิ้น คงจะไม่เห็น คาเนโล่ - GGG จนกว่า่จะปีหน้า" ไมค์ คอบปิงเจอร์ เผยแพร่ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียร์ส่วนตัว

ปกติแล้ว เซอร์จี่ เดเรวยานเชนโก้ จะชกที่พิกัด 160 ปอนด์ แต่จากการเปิดเผยของ ไมค์ คอปปิงเจอร์ การชกระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ เซอร์จี่ เดเรวยานเชนโก้ จะชกกันที่ 168 ปอนด์ ถ้าหากว่ามันเกิดขึ้นจริง

อย่างไรก็ตามพิกัด 160 ปอนด์ หรือ 168 ปอนด์ อาจจะไม่มีความต่างกันมากันเพราะ ซาอูล อัลวาเรซ และ เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ มีรูปร่างที่ใกล้เคียงกัน

นอกจาก เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ แล้ว ซาอูล อัลวาเรซ ก็มีข่าวว่าอาจจะชกกับ แชมป์โลก WBA อย่าง มุราตะ เรียวตะซึ่งไฟท์ระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ มุราตะ เรียวตะ จะมีโอกาสเกิดขึ้นสูงมากถ้าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสที่ญี่ปุ่นสามารถควบคุมได้จนสามารถกลับมาจัดการแข่งขันมวยที่สามารถให้แฟนมวยเข้าชมในสนามได้