ผู้จัดการของ เดเรวยานเชนโก้ เผยัยงไม่มีข้อเสนอจาก ซาอูล อัลวาเรซ

 

จากการที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าทาง ซาอูล อัลวาเรซ กำลังทำการเจรจากับ เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ เพื่อจัดการชกขึ้นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดทาง คีธ คอนนอลลี่ย์ ผู้จัดการของ เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว

โดย คีธ คอนนอลลี่ย์ ได้เปิดเผยกับ ไมค์ คอปปิงเจอร์ ว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากโกลเด้นบอยซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ซาอูล อัลวาเรซ 

"ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นการเพื่อให้ชกกับ คาเนโล่ อัลวาเรซ ในเดือนกันยายน แต่ โกลเด้นบอย มีเบอร์ของผม ถ้ามีข้อเสนอมาจริงๆ ผมจะคุยกับ อัล เฮย์มอน และ เซอร์จี้ เพื่อพิจารณามัน"  คีธ คอนนอลลี่ย์ กล่าว

ด้วยการที่ ซาอูล อัลวาเรซ เป็นแชมป์โลก 2 รุ่นในเวลาเดียวกันทำให้ในตอนนี้เป็นเรื่องที่ยากมากที่จะคาดเดาได้ว่าคู่ชกในไฟท์หน้าของ ซาอูล อัลวาเรซ 

จากท่าทีก่อนหน้านี้ไฟท์หน้าของ ซาอูล อัลวาเรซ จะเกิดขึ้นที่ 168 ปอนด์ ข่าวกับ เซอร์จี้ ก่อนหน้านี้ก็ระบุไว้ว่าการชกจะเกิดขึ้นที่ 168 ปอนด์ และถ้าไฟท์หน้าของ ซาอูล อัลวาเรซ เกิดขึ้นที่ 168 ปอนด์ จริงๆ มันจะเป็นครั้งแรกที่ ซาอูล อัลวาเรซ ป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตของเขา หลังจากที่ไม่เคยป้องกันแชปม์เลยนับจากที่คว้าแชมป์ได้จากการเอาชนะ ร็อคกี้ ฟิลดิ่ง เมื่อ 2 ปีที่แล้ว