เออร์โรล สเปนซ์ จะชกที่เวลเธอร์เวตอีก 3 ไฟท์ก่อนเปลี่ยนพิกัด

 

เออร์โรล สเปนซ์  แชมป์โลก WBC และ IBF รุ่นเวลเธอร์เวต จะชกที่พิกัดน้ำหนักเวลเธอร์เวตอีกแค่ 3 ไฟท์ก่อนจะเปลี่ยนไปชกที่ 154 ปอนด์

โดย เออร์โรล สเปนซ์ ได้เปิดเผยใน The Last Stand พอดแคสต์ ว่าเขาออาจจะชกที่เวลเธอร์เวตอีก 2 ถึง 3 ไฟท์ กับนักชกที่มีชื่อเสียงอย่าง แมนนี่ ปาเกียว และ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ก่อนจะไปที่ 154 ปอนด์

"น่าจะอีก 3 ไฟท์(ในพิกัดเวลเธอร์เวต) อาจจะ 3 หรืออาจจะ 2 ผมอยากได้แค่ชื่อที่เป็นที่รู้จัก ผมอยากชกกับ ปาเกียว ก่อนที่เขาจะแขวนนวม เทอร์เร้น ครอวฟอร์ต และ อาจจะชกกับ แดนนี่ การ์เซีย หรือใครคนอื่น จากนั้นผมจะเปลี่ยนพิกัด ผมอยากชกกับคนที่มีชื่อเสียงก่อนจะเลื่อนไป 154 ปอนด์" เออร์โรล สเปนซ์ กล่าว

เออร์โรล สเปนซ์ และ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต เป็นนักชกที่ถูกยกให้เป็นเบอร์ 1 และ 2 ของรุ่นเวลเธอร์เวต ในปัจจุบัน แฟนๆต่างก็อยากเห็นพวกเขาชกกัน แต่มันเกิดขึ้นไม่ได้ง่ายๆ

ในส่วนของ แมนนี่ ปาเกียว นั้นก็ไม่ใช่นักชกที่ เออร์โรล สเปนซ์ สามารถชกด้วยได้ง่ายๆ เพราะมีหลายคนอยากชกกับเขา และด้วยอายุที่มากกว่า 40 ปีรวมไปถึงการที่ แมนนี่ ปาเกียว มีตำแหน่งเป็นสว.ของฟิลิปินส์แล้ว แมนนี่ ปาเกียว อาจจะไม่ว่างมาชกกับ เออร์โรล สเปนซ์ ในเร็วๆนี้