อารัม เพิ่มออสเตรเลีย เข้าไปในสถานที่ที่อาจจะจัดไฟท์ ฟิวรี่ - ไวเดอร์ ภาค 3

 

บ็อบ อารัม ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้มีตัวเลือกสำหรับเป็นสถานที่จัดไฟท์ระหว่า แชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต ไทสัน ฟิวรี่ กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ครั้ง 3 อยู่ 3 ตัวเลือก นั้นก็คือ มาเก๊า, ลาสเวกัส และ ออสเตรเลีย

บ็อบ อารัม นั้นเคยจัดการแข่งขันที่ ออสเตรเลีย ในไฟท์ชิงแชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวต ระหว่าง เจฟ ฮอร์น กับ แมนนี่ ปาเกียว ซึ่งในคราวนั้นเขาได้ทำงานร่วมกับ ดีน โลเนอร์กาน และในคราวนี้ ดีน โลเนอร์กาน ได้เปิดเผยว่า บ็อบ อารัมได้ติดต่อเขาเพื่อขอข้อเสนอสถานที่จะการชกระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ครั้งที่ 3

"บ็อบ อารัม ติดต่อมาและบอกว่าได้ติดต่อหาคนรู้จักในออสเตรเลีย และผมเป็นหนึ่งในนั้น เขาต้องการให้ผมทำข้อเสนอ(การร่วมจัดการแข่งขันในออสเตรเลีย)ให้เขา"

"บ็อบ อารัม เป็นพันธมิตรที่แข็.แกร่งอขงผมในวงการมวย ผมคิดว่าถ้าพกเขาจัดการชกที่ ลาสเวกัส หรือ นิวยอร์ก ไม่ได้ทำไมไม่มาชกกันที่นี้ เรามีความยืดหยุ่นในเรื่องเวลา ถ้าจัดเวลา บ่ายครึ่งที่ออสเตรเลียในวันแกะกล่องของขวัญ(Boxing Day 26 ธันวาคม) มันก็จะตรงกับคืนวันคริสมาสที่สหรัฐอเมริกา" ดีน โลเนอร์การ กล่าว

ในตอนนี้ที่ มาเก๊า ไม่มีผู้ติดเชื้อโคโรนาไวรัส(ที่ถูกตรวจพบ) มาเก๊า ในขณะที่ ออสเตรเลีย มีผู้ติดเชื่อไม่ถึง 1 พันคน(ข้อมูลวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน)  มาเก๊า จึงเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดใน 3 ตัวเลือกของ บ็อบ อารัม แต่เนื่องจากมาตรการณ์ความปลอดภัยของ มาเก๊า อาจจะสร้างความยุ่งยากให้กับการจัดการแข่งขัน ตัวเลือกอย่าง ออสเตรเลีย จึงอาจจะเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้ที่สุด