ครอว์ฟอร์ต กลัวว่าการห้ามเข้าออกประเทศต่างๆจะทำให้ไฟท์กับ เคล บรู๊ค ไม่เกิดขึ้น

 

เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต แชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวต ได้พิจารณาให้ เคล บรู๊ค เป็นหนึ่งในนักชกที่จะมีโอกาสเป็นผู้ท้าชิงของเขาในไฟท์หน้า แต่เขาคิดว่ามันอาจจะไม่เกิดขึ้น

เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต และ เคล บรู๊ค นั้นมีข่าวว่าอาจจะชกกันในเดือนกันยายนหรือตุลาคมนี้ แต่เพราะ เคล บรู๊ค เป็นชาวสหราชอาณาจักรอาศัยอยู่ที่อังกฤษ ซึ่งการเดือนทางไปมาระหว่าง สหรัฐอเมริกากับสหราชอาณาจักรยังเป็นเรื่องที่ยุ่งยากอยู่

"คนรู้ว่าเขา(เคล บรู๊ค)อยากชกกับผม และคุณรู้ว่ามันจะเป็นไฟท์ที่ยอดเยี่ยม แต่ในเวลานี้ที่มีโรคระบาด ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะยอมปล่อยให้นักชกจากอีกฟากทะเลมาชกที่นี่ ผมคิดว่านั้นเป็นเหตุผลที่ โลมาเชนโก้ ยังติดอยู่ที่นั้น ผมคิดว่ามันเป็นหเหตุผลที่นักชกหลายๆคนไม่ได้มาชกที่สหรัฐอเมริกา ดังนั้นผมคิดว่าไฟท์นี่จะไม่เกิดขึ้น" เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต กล่าว

ในตอนนี้ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต มีเป้าหมายจริงๆคือ แมนนี่ ปาเกียว แต่มันคงจะยังไม่เกิดขึ้นในปีนี้ เคล บรู๊ค จึงอาจจะเป็นนักชกที่มีชื่อเสียงที่มีจะยอมรับสัญญาชกกับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ได้ง่ายที่สุด ซึ่งการชกกับ เคล บรู๊ก อาจจะเป็นการเปรียบเทียบฝีมือกับ เออร์โรล สเปนซ์ ที่เคยชนะ เคล บรู๊ค ไปในตัวด้วย

ทั้งนี้ เคล บรู๊ค นั้นเปลี่ยนพิกัดไปชกที่ 154 ปอนด์ ได้สักพักแล้ว แต่ถ้าหากว่าเป็นการชิงแชมป์โลกกับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต คาดว่า เคล บรู๊ค คงจะยอมลดพิกัดมาชกที่ 147 ปอนด์อีกครั้ง