เอ็ดดี้ เฮิร์น เผย ไฟท์ โจชัว - ปูเลฟ อาจจะมีแฟนมวยในสนามแข่ง

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แมตซ์รูม ได้เปิดเผยว่าไฟท์ระหว่าง แอนโทนี่ โจชัว กับ คูบราด ปูเลฟ ที่วางแผนให้เกิดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงมีโอกาสที่จะเป็นการชกต่อหน้าแฟนมวย

ไฟท์ระหว่าง แอนโทนี่ โจชัว กับ คูบราด ปูเลฟ เป็นไฟท์ชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับของ IBF ซึ่งเคยถูกวางให้ชกกันในวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาก่อนจะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเพราะการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส และล่าสุดดูเหมือนว่า เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้วางกำหนดการให้สำหรับไฟท์นี้ไว้ที่ช่วงท้ายของปีนี้

ในตอนนี้การแข่งขันชกมวยถูกห้ามไม่ให้จัดโดยมีแฟนมวยในสนามแต่ เอ็ดดี้ เฮิร์น เชื่อว่าหลังจากเดือนสิงหาคมการแข่งขันชกมวยจะสามารถมีแฟนมวยเข้าชมในสนามได้อีกครั้ง

"ผมคิดว่าเราจะเริ่มมีเห็นแฟนมวย(ในสนามแข่ง)ในเดือนสิงหาคม เดือนกันยายนหรือตุลาคมจะมีแน่ๆ และมันน่าอัศจรรย์ที่ไฟท์ โจชัว กับ ปูเลฟ จะชกต่อหน้าแฟนมวย ผมรู้สึกว่าไฟท์กับ ปูเลฟ จะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

จริงๆแล้ว คูบราด ปูเลบฟ ควรจะได้โอกาสชิงแชมป์โลกตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ทาง คูบราด ปูเลฟ เกิดได้รับบาดเจ็บซะก่อนทำให้ทาง BF ให้โอกาสชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับกับ คาร์ลอส ทาคาม