เอ็ดดี้ เฮิร์น ชี้ อาชีพของ จาร์เรล มิลเลอร์ จบลงแล้ว

 

จาร์เรล มิลเลอร์ นักชกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวอเมริกันได้ถูกตรวจพบสารต้องห้ามในร่างกายเป็นครั้งที่ 2 จากการตรวจเพื่อขึ้นชกในสัปดาห์หน้า ซึ่งมันควรเป็นไฟท์แรกของเขาหลังจากที่ถูกห้ามขึ้นชกเพราะถูกตรวจพบสารต้องห้ามเมื่อปีที่แล้ว

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของแมทต์รูมได้ออกมาแสดงความเห็นว่า การถูกตรวจพบสารต้องห้ามในครั้งนี้ทำให้อาชีพของ จาร์เรล มิลเลอร์ จบลงแล้ว

"เขามีปัญหาทางจิต ผมไม่คิดว่าเขาจะชกโดยไม่ใช้สารกระตุ้นได้ ที่ผมกังวลก็คือเขาอาจจะใช้มันมาตลอดการอาชีพของเขา เขาอาจจะตรวจมาหลายครั้ง แต่ครั้งเดียวที่มีการตรวจอย่างจริงจังคือตอนที่เขาจะชกกับ เอเจ(แอนโทนี่ โจชัว) และเราก็ได้เห็นผลที่ออกมา ในตอนนี้เขาเข้ารับการตรวจอีกครั้งและถูกจับได้ทันที ผมคิดว่าเขาต้องการตัวช่วยอยู่ตลอด อาชีพของเขามันจบแล้ว" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

เมื่อปีที่แล้ว เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้จัดไฟท์เปิดตัวของ แอนโทนี่ โจชัว ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่ง จาร์เรล มิลเลอร์ ถูกวางตัวให้เป็นคู่ชกของ แอนโทนี่ โจชัว แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเพราะ จาร์เรล มิลเลอร์ ถูกตรวจสารต้องห้ามก่อนกำหนดการชกไม่นานทำให้ เอ็ดดี้ เฮิร์น ต้องรีบหาตัวแทนอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะได้ทาง แอนดี้ ลูอิส มาเป็นตัวแทน ซึ่งมันทำให้ไฟท์เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาของ แอนโทนี่ โจชัว กลายเป็นไฟท์ที่ทาง แอนโทนี่ โจชัว ต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกและครั้งเดียวในการชกมวยสากลอาชีพ

จึงไม่แปลกที่ทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น จะไม่มีความนิยมชมชอบ จาร์เรล มิลเลอร์ และเมื่อ จาร์เรล มิลเลอร์ ทำผิดซ้ำ เอ็ดดี้ เฮิร์น จึงได้ออกมาตำหนิอย่างเปิดเผย