คาซิเมโร่ อยากอุ่นเครื่องก่อนชกกับ อิโนวเอะ

 

จอห์น เรียล คาซิเมโร่ แชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวต ตัดสินใจที่จะอยู่ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเวลาที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา เพื่อฝึกซ้อมและรอไฟท์อุ่นเครื่องก่อนที่จะชกกับ แชมป์โลก IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นอบนตั้มเวต นาโอยะ อิโนวเอะ

จอห์น เรียล คาซิเมโร่ นั้นยังรอที่จะชกกับ นาโอยะ อิโนวเอะ แต่การที่ นาโอยะ อิโนวเอะ อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นซึ่งยังไม่สามารถเดินทางเข้าสหรัฐอเมริกาได้ ทำให้ไฟท์ที่เขารอจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้

โดยทาง บ็อบ อารัม ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ร่วมของ นาโอยะ อิโนวเอะ ได้เปิดเผยว่าเขามีปัญหาในเรื่องการทำวีซ่าให้กับ นาโอยะ อิโนวเอะ แต่ก็ยังหวังว่าจะจัดการชกของพวกเขาในช่วงเดือนกันยายนถึงตุลาคมโดยีแฟนมวยจำนวนหนึ่งในสนามแข่ง

"เราต้องรักษาสภาพร่างกาย คาซิเมโร่ ให้ดีที่สุด ถ้าไม่ได้ชกกับ อิโนวเอะ ในปี 2020 เราต้องการทำเงิน เรากำลังมองหาตัวเลือกอื่นมากมาย แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป" ชอน กิบบอน โปรโมเตอร์ของ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ กล่าว

ด้วยการที่ จอห์น เรียล คา่ซิเมโร่ อยู่ที่สหรัฐอเมริกาในเวลานี้อยู่แล้วทำให้เขามีตัวเลือกที่มากขึ้นสำหรับไฟท์อุ่นเครื่องที่อาจจะเกิดขึ้น โดยมีตัวเลือกที่เป็นไปได้ที่น่าสนใจอย่าง ราอูชี วอร์เรน ที่เป็นชาวอเมริกัน เปโดร กัววารา ที่เป็นชาวเม็กซิกัน และ เจสัน โมโลนนีย์ ที่ยังอยู่ที่สหรัฐอเมริกา

สำหรับท็อปแรงค์ที่พยายามจะจัดไฟท์ระหว่าง นาโอยะ อิโนวเอะ กับ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ แล้ว ความยากของการจัดไฟท์นี้คงไม่ใช่การทำวีซ่าให้ นาโอยะ อิโนวเอะ แต่น่าจะเป็นการที่พวกเขาต้องการจะจัดไฟท์นี้ขึ้นโดยที่มีคนดูในสนามแข่งมากกว่า