ท็อปแรงค์ ยกเลิกสัญญากับ จาร์เรล มิลเลอร์

 

บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ของ ท็อปแรงค์ ได้เปิดเผยว่า ท็อปแรงค์ ได้ยกเลิกสัญญากับ จาร์เรล มิลเลอร์ หลังจากที่ถูกตรวจพบสารต้องห้ามเมื่อไม่นานมานี้

จาร์เรล มิลเลอร์ ควรจะได้ชกกับ เจอร์รี่ ฟอร์เรส เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เขาถูกตรวจพบสาร GW1516 ซึ่งเป็นสารกระตุ้นกล้ามเนื้อ ในการตรวจก่อนการชก ทำให้เขาถูกถอดชื่อจากไฟท์ทันที 

โดยจากการเปิดเผยของ บ็อบ อารัม ทาง จาร์เรล มิลเลอร์ มีโอกาสที่จะโดยห้ามชกเป็นเวลาหลายปีหรืออาจจะตลอดชีวิต แต่มันก็คงไม่ต่างกันมากเพราะในตอนนี้ จาร์เรล มิลเลอร์ มีอายุ 32 ปีแล้ว มันคงจะเป็นเรื่องที่ยากมากๆที่จะสามารถกลับมาอยู่ในระดับสูงได้หลังจากพ้นโทษแบนด์หลายปี

"ผมคิดว่ามันเป็นไปได้(ที่ จอร์เรล มิลเลอร์ จะถูกห้ามชก)ทั้งหลายผีและตลอดชีวิต ถ้าเขาไม่ถูกแบนตลอดชีวิต ผมคิดว่าเขาก็คงจะโดนแบนด์หลายปี มันยากมากๆที่จะรับมือกับความโง่แบบนี้"

"และถ้าคุณถามผมว่าผมจะเซ้นสัญญากับคนแบบนี้ไหม คำตอบก็คือ ไม่มีทาง จาร์เรล มิลเลอร์ จะไม่มีทางได้ชกในรายการของ ท็อปแรงค์" บ็อบ อารัม กล่าว

ไฟท์กับ เจอร์รี่ ฟอร์เรส มันเป็นโอกาสที่สองที่ทาง ท็อปแรงค์ มอบให้ จาร์เรล มิลเลอร์ เพราะเขาเพิ่งจะพ้นโทษจากการถูกตรวจพบสารต้องห้ามไปเมื่อปีที่แล้วในไฟท์ที่เขาควรจะได้ชิงแชมป์โลกกับ แอนโทนี่ โจชัว แต่ทันทีที่กลับมาเขาก็ทำเรื่องผิดพลาดแบบเดิม