เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ เตือน ซอนเดอร์ส โอกาสชกกับ คาเนโล่ อาจจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว

 

เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นและหนึ่งในทีมโปรโมเตอร์ของ โกลเด้นบอย ได้ออกมาเตือนทาง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ว่าโอกาสที่จะได้ชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ อาจจะไม่ได้เข้ามาหาเขาอีก

โดยทาง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส นั้นได้มีการเจรจากับ ซาอูล อัลวาเรซ เพื่อที่จะจัดไฟท์ชิงแชมป์โลก WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตที่ตอนนี้ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ ครองอยู่ ซึ่งทาง โกลเด้นบอย ได้วางแผนให้ไฟท์เกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ แต่ทาง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส นั้นไม่พอใจในจำนวนเงินที่ทาง โกลเด้นบอย เสนอ รวมไปถึงกำหนดการชกที่ทำให้เขาไม่มีเวลาเตรียมตัวมากพอ

เมื่อ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ได้ปฎิเสธข้อเสนอในครั้งนี้ เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ จึงออกมากล่าวถึง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ว่าเขาออาจจะไม่ได้โอกาสแบบนี้อีกแล้ว

"คุณต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา ซอนเดอร์ส ไม่ใช่นักชกหน้าใหม่แล้ว ถ้าเขาหายไปมันไม่มีอะไรมาการันตีว่าเขาจะถูกเรียกมาชกในไฟท์ที่มีแชมป์โลกมาเดิมพันธ์ได้อีก นี่(ไฟท์กับ ซาอูล อัลวาเรซ)จะโอกาสที่ใหย่ที่สุดที่เขาจะได้รับความสนใจ" เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ กล่าวถึง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส

ซาอูล อัลวาเรซ นั้นไม่ได้ขึ้นชกตั้งแต่ปีที่แล้วในไฟท์ที่เขาเอาชนะ เซอร์เก้ โควาเลฟ และคว้าแชมป์โลก WBO รุ่นไลท์เฮฟวี่เวตมาครองก่อนที่จะสละแชมป์ไปหลังจากนั้นไม่นาน

โดยมีการคาดการว่าไฟท์หน้าของ ซาอูล อัลวาเรซ จะเกิดขึ้นในพิกัด 168 ปอนด์ แต่มันไม่ง่ายที่จะหาคู่ชกที่เหมาะสมเพราะในตอนนี้ทั้ง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส และ คอลลั่ม สมิธ ซึ่งเป็นนักชกที่น่าสนใจในรุ่น 168 ปอนด์ ต่างก็ปฏิเสธข้อเสนอของ โลกเด้นบอย ซึ่งพวกเขาได้เปิดเผยเหตุผลในการปฏิเสธในทางเดียวกัน ซึ่งก็คือเงินค่าชกที่ไม่เหมาะสม