ฟลอย เมย์เวทเธอร์ รับคุยกับ Rizin อยู่

 

อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ได้เปิดเผยว่าตอนนี้เขาได้ทำการคุยกับ Rizin อยู่ เพิ่มมองหาโอกาสในการขึ้นชกโชว์อีกครั้ง

ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ขึ้นชกอย่างเป็นทางการครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2560 กับ คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ ก่อนที่ในปีต่อมาเขาจะขึ้นชกกับ เทนชิน นากาซาวะ ในไฟท์ที่ไม่ได้ใช้กติกามวยสากลอาชีพ 100 เปอร์เซ็น และอย่างที่เราทราบกันดี ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สามารถเอาชนะทั้ง 2 ไฟท์ได้อย่างไม่ยากเย็น

ไฟท์ระหว่าง ฟลอย์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ เทนชิน นากาซาวะ นั้นเป็นการชกที่ประเทศญี่ปุ่นภายใต้การจัดของ Rizin ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดการแข่งขันศึกปะการต่อสู้ผสมผสาน และในตอนนี้ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ก็กำลังทำการเจรจากับ RIzin อีกครั้ง

"ผมกำลังทำงานเพื่อทำบางอย่างที่โตเกียว อาจจะเป็น 2020 หรือ 2021 ในตอนนี้ผมมีความสุขกับชีวิตหลังแขวนนวม เราไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันอาจจะคุ้มค่า(ถ้ากลับไปชก) " ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กล่าว

ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เคยเปิดเผยว่าปีนี้เขาจะกลับมาขึ้นชกเป็นจำนวน 2 ไฟท์ด้วยกัน แต่แผนการดังกล่าวก็ล้มไปเพราะการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส เพราะการกลับมาชกอีกครั้งของ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คงไม่คุ้มค่าที่จะจัดถ้าไม่มีแฟนมวยมาดูในสนาม และในตอนนี้ทาง ญี่ปุ่น ได้เริ่มมีการจัดการแข่งขันกีฬารวมไปถึงการชกมวยโดยมีคนดูบ้างแล้ว มันจึงอาจจะเป็นเหตุผลที่ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์  สนใจการชกในญี่ปุ่น