แฝด ชาร์ลโล ชกร่วมรายการในเดือนกันยายนนี้

 

เจอร์มอล ชาร์ล โล และ เจอร์เมล ชาร์ลโล จะขึ้นชกเป็นคู่เอกร่วมรายการ ในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้

โดย เจอร์เมล ชาร์ลโล จะป้องกันแชปม์โลก WBC รุ่นมิดเดิลเวตกับ เซอร์จี เดเรวยานเชนโก้ ซึ่งในตอนนี้รั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับที่ 1 อยู่ 

เจอร์เมล ชาร์ลโล ในตอนนี้ยังคงมีสถิติไร้พ่ายไม่เคยแพ้หรือเสมอใคร เขาขึ้นชกไฟท์ล่าสุดเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วในไฟท์ที่เขาเอาชนะ เดนิส โฮแกน ไปในยกที่ 7 ส่วนทาง เซอร์จี เดเรวยานเชนโก้ นั้นแพ้ไปแล้ว 2 ไฟท์แต่ทั้ง 2 ไฟท์ที่เขาแพ้ก็ไฟท์กับนักชกอย่าง แดเนียล จาคอป และ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ที่มีแชมป์โลกเป็นเดิมพันธ์

ในขณะที่ เจอร์มอล ชาร์ลโล จะชกรวมแชมป์โลกกับ ไจสัน โรซาริโอ ในไฟท์ที่มีแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวต แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวต และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวตเป็นเดิมพันธ์

เจอร์มอล ชาร์ลโล นั้นเป็นหนึ่งในนักชกที่ถูกคว้าหวังว่าจะเป็นดาวประจำรุ่น 154 ปอนด์ หลังจากที่ เจอร์เมล ชาร์ลโล เลื่อนไปชกที่ 160 ปอนด์ แต่เมื่อ 2 ปีก่อนเขาก็พ่ายท่าแพ้ใหักับ โทนี่ แฮร์ริสัน จนเสียแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตไป ก่อนที่จะสามารถคว้าแชมป์โลกลับมาได้เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ส่วนทาง ไจสัน โรซาริโอ นั้นถือได้ว่าเป็นนักชกที่ได้รับความสนใจอย่างมากในรุ่น 154 ปอนด์ หลังจากที่พลิกล็อคเอาชนะน็อค จูเลียน วิลเลียมส์ มเื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและไฟท์นี้จะเป็นครั้งแรกที่เขาขึ้นชกในฐานะแชมป์โลก

นอกจากการชก 2 ไฟท์ของแฝด ชาร์ลโล แล้วในรายการเดียวกันนี้ยังมีอีก 1 ไฟท์ที่น่าสนใจนั้นก็คือการชกระหว่างอดีตแชมป์โลก 2 คนอย่าง แดเนียล โรมัน กับ เอ็มมานูเอล โรริเกวซ