ชาร์ลโล เชื่อการชนะน็อค เดเรวยานเชนโก้ จะช่วยสร้างชื่อให้เขา

 

แดเนียล จาคอป และ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ต่างก็เคยชก เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ ในยกที่ 1 แต่ทั้งคู่ก็ไม่สามารถทำให้ เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ นอนจนกรรมการนับ 10 ได้ และหลังจากกลับขึ้นมาจากการโดนนับ เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ ก็สามารถสร้างความลำบากให้กับทั้ง แดเนียล จาคอป และ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ได้แม้ท้ายที่สุดจะแพ้คะแนนก็ตาม

จากผลการชก 2 ไฟท์ที่ได้ยกมาทำให้ เจอร์มอล ชาร์ลโล แชมป์โลก WBC รุ่นมิดเดิลเวตที่มีกำหนดการจะป้องกันแชมป์โลกกับ เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ ในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ เชื่อว่าถ้าเขาสามารถชนะน็อค เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ ได้ มันจะสร้างชื่อให้กับเขา

"มัน(การชนะน็อค)จะสร้างชื่อให้กับผม เพื่อให้พวกเขารู้ถึงพลังที่แท้จริง

"ผมหมายถึงการชนะ เดเรวยานเชนโก้ จะแสดงให้เห็นว่าผมพร้อมจะชกไฟท์ใหญ่ ไฟท์ที่ทุกคนถามผม ไฟท์กับ คาเนโล่(ซาอูล อัลวาเรซ) และ ทริปเปิ้ลจี" เจอร์มอล ชาร์ลโล  กล่าว

เจอร์มอล ชาร์ลโล นั้นชกในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตมาแล้ว 5 ไฟท์ เขาชนะน็อคไป 3 ไฟท์ และอีก 2 ไฟท์ก็เป็นการชนะคะแนนแบบไม่ยากเย็นนัก แต่ เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ นั้นถือได้ว่าเป็นนักชกที่น่าจะเก่งกว่าคู่ชก 5 ไฟท์ที่ผ่านมาของเขา ถ้าเขาสามารถชนะได้อย่างขาดรอยในไฟท์กับ เซอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้ โอกาสในการชิงแชมป์โลกสถาบันอื่นน่าจะเกิดขึ้นในปีหน้า