แผนการชกของ คาเนโล่ ในเดือนกันยายนนี้เหมือนจะล่ม

 

โกลเด้นบอย ได้เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลก 2 รุ่นชาวเม็กซิกัน จะขึ้นชกในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้

แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีรายงานออกมาเลยว่าใครจะเป็นคู่ชกของ ซาอูล อัลวาเรซ แม้แต่สถานที่ในการจัดการแข่งขันก็ยังไม่สามารถระบุได้อย่างแน่นอนว่าจะเกิดขึ้นที่ไหน ประกอบกับ ไมค์ คอปปิงเจอร์ นักข่าวกีฬาชื่อดังของสหรัฐอเมริกาได้เปิดเผยว่าทีมของ ซาอูล อัลวาเรซ ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการเผยแพร่ภาพในไฟท์หน้ากับ DAZN  ทำให้เกิดขึ้นสงศัยขึ้นมาว่าการชกในวันดังกล่าวของ ซาอูล อัลวาเรซ จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

 

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ทีมของ ซาอูล อัลวาเรซ ได้ทำการเจรจากับสองนักชกจากสหราชอาณาจักรอย่าง ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตอย่าง คอลลั่ม สมิธ และ แชมป์โลก WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส แต่การเจรจาก็ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ โดยทางทีมของ คอลลั่ม สมิธ และ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ให้เหตุผลว่าได้รับข้อเสนอที่ต่ำเกินไป

ด้วยเวลาที่เหลือไม่มากคงจะยากที่จะเตรียมพร้อมเพื่อชกกับยอดนักชกอย่าง ซาอูล อัลวาเรซ คงไม่มีนักชกคนไหนต้องการจะรับข้อเสนอเพื่อชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ ในวันที่ 12 กันยายนในเวลานี้ เว้นแต่จะได้รับข้อเสนอเป็นเงินที่มากจริงๆ

อย่างไรก็ตามการชกในวันที่ 12 กันยายนจะยังสามารถเกิดขึ้นได้ เพียงแต่คู่ชกของ ซาอูล อัลวาเรซ อาจจะไม่ใช่คนที่เหมาะจะชกกับเขา