เอ็ดดี้ เฮิร์น อยากจัดไฟท์ การ์เซีย - แคมป์เบล ที่ UK

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แมทต์รูม ต้นสังกัดของ ลุค แคมป์เบล อยากดึงไฟท์ระหว่าง ไรอัน การ์เซีย กับ ลุค แคมป์เบล มาจัดที่สหราชอาณาจักร

ไรกัน การ์เซีย และ ลุค แคมป์เบล นั้นกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อจัดการชกเพื่อหาผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เวตไฟท์บังคับ ตามคำสั่งของ WBC ซึ่งดูเหมือนว่าการเจรจาจะไม่สามารถหาข้อสรุปได้และการประมูลไฟท์ก็กำลังจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

ไฟท์นี้เป็นไฟท์ที่สำคัญมากสำหรับ ไรอัน การ์เซีย ที่ตอนนี้ชื่อเสียงของเขากำลังได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ และทาง โกลเด้นบอย ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ไรอัน การ์เซีย ก็คงจะไม่ยากให้ ไรอัน การ์เซีย ต้องมีตำหนิจากความพ่ายแพ้ จึงเป็นไปได้ว่า โกลเด้นบอย จะทุ่มทุกอย่างเพื่อโอกาสในการควบคุมการจัดการแข่งขันเพื่อให้ ไรอัน การ์เซีย ได้รับความเสี่ยงน้อยที่สุด ซึ่งทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น ก็คงจะคิดเหมือนๆกันเพราะนี้อาจจะเป็นโอกาสที่ ลุค แคมป์เบล อาจจะหาไม่ได้ง่ายๆอีกแล้ว

"เรามี 3 ไฟท์ที่อยากจัดในประเทศ(สหราชอาณาจักร)หนึ่งคือไฟท์ของ เดวิน ฮาร์นี่ สองคือไฟท์ระหว่าง (ฮวน ฟรานซิสโก้)เอสตราด้า กับ ช็อคโกริโต้(โรมัน กอนซาเลซ ) ในการรวมแชมป์ และแน่นอนไฟท์ระหว่าง ไรอัน การ์เซีย กับ ลุค แคมป์เบล" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

ถ้าทาง แมทต์รูม คิดจะดึงให้ ไฟท์ระหว่าง ไรอัน การ์เซีย กับ ลุค แคมป์เบล มาจัดที่สหราชอาณาจักรจริงๆ คงจะต้องยอมรับว่ามันเป็นการตัดสินใจที่เสี่ยงพอสมควรเพราะโอกาสที่จะจัดการชกมวยโดยมีแฟนเข้าชมในสนามดูจะมีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก และถ้าหากว่าต้องจัดไฟท์โดยไม่มีแฟนมวยมันก็คงจะไม่คุมที่จะทุ่มเงินเพื่อให้ได้สิทธิจัดไฟท์