จอช เทเลอร์ ขอตั้งสมาธิที่ ดาวเหนือ เท่านั้น

 

แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวต และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต จอช เทเลอร์ มีกำหนดการต้องป้องกันแชมป์โลกกับ ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก IBF ไฟท์บังคับ ในวันที่ 26 กันยายนที่จะถึงนี้

ไฟท์นี้จะเป็นไฟท์แรกของ จอช เทเลอร์ ในรอบ 11 เดือน ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าในตอนนี้เขาขอตั้งสมาธิไว้กับไฟท์กับ ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง เท่านั้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการเหมือนกับที่ ดิลเลี่ยน ไวท์ เจอ

"ผมแต่คนถามผมเรื่องไฟท์กับ (โฮเซ่)รามิเรซ การเลื่อนไปที่ 147 ปอนด์ไปชกกับ เทอร์เร้น คอรว์ฟอร์ต กับ แมนนี่ ปาเกียว แต่เรื่องพวกนี้ยังไม่สำคัญ

"ผมต้องสมาธิทั้งหมดกับ อภินันท์ คงสง(ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง) เพราะผมไม่อยากให้เกิดเรื่องเหมือนกับที่เกิดขึ้นกับ ดิลเลี่ยน ไวท์ มันอาจจะทำให้อาชีพและความฝันของผมหายไปในอากาศ" จอช เทเลอร์  กล่าว

ไฟท์นี้จะเป็นไฟท์แรกของ จอช เทเลอร์  กับ ท็อปแรงค์ ซึ่งทาง จอช เทเลอร์  ได้เซ็นศัญญากับ ท็อปแรงค์ ก็เพราะต้องการจะชกกับ แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ไลท์เวตและ WBO รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวตอย่าง โฮเซ รามิเรซ ดังนั้น จอช เทเลอร์ จึงพลาดในไฟท์กับ ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง ไม่ได้