ข่าน เปลี่ยนเป้าหมาย

อาเมียร์ ข่าน นักชกซุปเปอร์สตาร์ชาวสหราชอาณาจักร หลังจากที่พยายามเรียกร้องความสนใจจาก ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อยู่นาน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

ตอนนี้ดูเหมือนว่า อาเมียร์ ข่าน จะเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ที่สามารถทำเงินได้ไม่น้อยหน้า เมย์เวทเธอร์ คนๆนั้นก็คือ ยอดนักชกขวัญใจชาวเอเชีย แมนนี่ ปาเกียว

โดย อาเมียร์ ข่าน ได้พูดถึง เรื่องที่ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ ของ แมนนี่ ปาเกียว มีแผนจะเปิดตลาดตะวันออกกลางด้วยการเตรียมจัดรายการมวยของ ท๊อปแรงค์ ขึ้นที่ ดูไบ 

"ไฟต์ของผมกับ แมนนี่ ปาเกียว ในดูไบ จะต้องยิ่งใหญ่และมีแรงดึงดูดสูงแน่ๆ ผมชกการชกมวย เราอาจจะเป็นเพื่อนกันแต่ในบางครั้งก็ต้องเอาความเป็นเพื่อนเก็บไว้ก่อน มันจะเป็นการชกที่น่าสนใจ ถ้ามันเกิดขึ้นจริงผมคาดว่าน่าเกิดขึ้นในปลายปีนี้ ในดูไป มีทั้งชุมชนของชาวอังกฤษ ฟิลิปปินส์ และ ปากีสถาน มันจะต้องเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่แน่ๆ" ข่าน กล่าวผ่าน sprot360

อนึ่งไฟต์นี้ยังคงอยู่ในจินตนาการของ อาเมียร์ ข่าน อยู่เพราะไม่ค่อยมีข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าในการเปิดจัดไฟต์ที่ดูไบออกมาเลย

แต่ถ้าทาง ท๊อปแรงค์ ต้องการจะเปิดตลาดที่ตะวันออกกลางจริงๆ นักชกเชื้อสายปากีสถานอย่าง อาเมียร์ ข่าน น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี