เจอร์เมล ชาร์ลโล จะไม่ให้โอกาสกรรมการตัดสินคะแนน

 

เช้าวันพรุ่งนี้ เจอร์มอล ชาร์ลโล แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวต จะขึ้นชกกับ ไจสัน โรซาริโอ แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวต และ ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวต

ไฟท์นี้ เจอร์มอล ชาร์ลโล ตั้งเป้าที่จะจบการแข่งขันด้วยการน็อคเอาท์โดยจะไม่ให้เกิดการนับผลคะแนนเพราะความพ่ายแพ้ 1 ไฟท์ของเขาเกิดจากการให้คะแนนของกรรมการ

"ผมไม่อยากให้กรรมการเป็นคนตัดสิน ผมอยากเป็นคนที่สู้เพื่อตัวผมเอง ผมอยากชนะไม่ว่าจะต้องทำอะไรก็ตาม ถ้าผมชนะหลังจบ 12 ยกได้ผมก็จะชนะเขาหลังจบ 12 ยก แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ผมตั้งใจจะทำ ทุกๆหมัดจะเป็นหมัดสำหรับน็อค ทุกๆครั้งที่เขาพลาด ผมจะทำให้เขาต้องชดใช้ ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ผมจะมอบสิ่งที่คุณต้องการให้ได้ แต่ผมไม่สามารถพูดอย่างนั้นได้เพราะมันไม่ถูกต้อง มันคือสิ่งที่ผมเป็น ผมเป็นนักชก ผมไม่ทำนายผลการชก" เจอร์มอล ชาร์ลโล กล่าว

ความพ่ายแพ้เพียงไฟท์เดียวของ เจอร์เมล ชาร์ลโล นั้นเป็นการแพ้คะแนนให้กับ โทนี่ แฮร์ริสัน และในเวลาต่อมา เจอร์เมล ชาร์ลโล ก็สามารถแก้มือได้ด้วยการชนะน็อคในยกที่ 11 ซึ่งผลคะแนนของไฟท์นี้ที่เปิดเผยออกมามีกรรมการ 1 ท่านให้ทาง โทนี่ แฮร์ริสัน ได้คะแนนมากกว่า เจอร์เมล ชาร์ลโล ด้วยซ้ำ มันจึงอาจจะทำให้เขาไม่วางใจในการตัดสินด้วยผลคะแนน

ถ้าหากว่า เจอร์เมล ชาร์ลโล คิดจะชกโดยหวังผลน็อคเอาท์จริงมันก็อาจจะเข้าทาง ไจสัน โรซาริโอ ด้วยเหมือนกันเพราะหากมองจากสถิติการชกแล้ว ไจสัน โรซาริโอ นั้นมีสถิติการชนะแบบไม่ครบยกเฉลียต่อการชกทั้งหมดสูงกว่าทาง เจอร์เมล ชาร์ลโล ด้วยซ้ำ