ดาวเหนือ มั่นใจจะน็อค จอช เทเลอร์ ให้ได้

 

ในคืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง จะได้โอกาสสำคัญในการชกมวยสากลอาชีพ โดยเขาจะขึ้นชกกับ จอช เทเลอร์ แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวต และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต

ในตอนนี้ จอช เทเลอร์ ถูกยกให้เป็นเบอร์ 1 ของรุ่น 140 ปอนด์ ในขณะที่ ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง นั้นเป็นนักชกที่ยังไม่รู้จัดแพร่หลายในระดับโลก เขาจึงถูกมองว่าเป็นรองอย่างมาก แต่ ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง ไม่คิดแบบนั้น และมั่นใจว่าจะน็อค จอช เทเลอร์ ได้

"ผมซ้อมมาอย่างเต็มที่ ซ้อมมานานมาก

"ต่อยบ้านเขาไม่ถือว่าได้เปรียบเสียเปรียบ ปกติ จอช เทเลอร์ ต่อยมีคนดูเยอะ แต่มันนี้ต่อยกับผมไม่มีคนดูผมอาจจะได้เปรียบ

"ผมเคยคิดว่าเหมือนผมอยู่สายตาเขา แต่วันโน้น(วันเสาร์)เขาจะจำชื่อผมไปจนวันตาย

"ผมต้องน็อค(จอช เทเลอร์)ให้ได้ ผมว่าต้องน็อคได้เพราะมั่นใจครับ คราวนี้" ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง กล่าว

คำประกาศว่าจะชนะน็อคของ ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง อาจจะดูไม่เกินเลยไปถ้าหากว่าดูจากสถิติของเขาที่ชนะน็อค 13 จาก 16 ไฟท์ที่ขึ้นชก และยังชนะน็อคมา 6 ไฟท์ต่อต่อกันแล้ว และการบุกไปชกกับ จอช เทเลอร์ ถึงถิ่นก็คงจะคาดหวังผลคะแนนไม่ได้การหวังผลชนะด้วยการน็อคจึงน่าจะเป็นแผนที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม จอช เทเลอร์ เองก็ยังไม่เคยถูกนับเลยแม้แต่ครั้งเดียวแม้ว่าจะผ่านการชกกับ เรจิส โพรเกรซ มาแล้วก็ตาม มันจึงน่าสนใจทีเดียว่า ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง จะแสดงผลงานได้ดีแค่ไหน

"ผมอยากให้แฟนมวยชาวไทยทั่วประเทศ ช่วยส่งกำลังใจมาให้ผมด้วย ัวนเสาร์ที่ 26 นี้ ผมจะเอาเข็มขัดแชมป์โลก 3 เส้นกลับเมื่อไทยให้ได้ครับ" ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง กล่าวเพิ่มเติม