ESPN เผย ครอว์ฟอร์ต - บรู๊ค ได้วันชกแล้ว

 

EPSN ได้เปิดเผยว่า เธอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต แชมป์โลก WBO รุนเวลเธอร์เวต ได้ตงลงชกกับ เคล บรู๊ค ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้แล้ว(จะตรงกับเช้าวันที่ 15 พฤศจิกายนตามเวลาไทย)

เธอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต นั้นกำลังมีปัญหาในเรื่องของคู่ชกเพราะถึงแม้ว่าเขาจะมีสถิติและฟอร์มการชกที่สวยหรูจนถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักชกที่ดีที่สุดในยุคนี้ แต่ชื่อของคู่ชกของเขาในรุ่นเวลเธอร์เวตที่ผ่านมากลับไม่ดีนัก จนเริ่มถูกกังขาในเรื่องของฝีมือการชก ทำให้ในตอนนี้ ท็อปแรงค์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเขาต้องคิดในเรื่องของคู่ชกอย่างละเอียดมากขึ้น โอกาสนั้นจึงตกมาที่ เคล บรู๊ค

ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์รวมถึงไฟท์หลังๆได้เปลี่ยนไปชกที่ 154 ปอนด์ ทำให้ เคล บรู๊ค ไม่ถูกมองว่าเป็นนักชกระดับท็อปของรุ่นเวลเธอร์เวต แต่ เคล บรู๊ค นั้นเคยเป็นแชมป์โลก IBF รุ่นเวลเธอร์เวต เขาจึงมีภาษีเหนือว่าคู่ชกที่ผ่านมาในรุ่นเวลเธอร์เวตทั้งหมดของ เธอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต และอาจจะเป็นคนที่ดีที่สุดที่พร้อมจะชกกับ เธอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ได้ในเวลานี้ด้วย

ตอนนี้ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง ท็อปแรงค์ และ แมทต์รูม(ต้นสังกัดของ เคล บรู๊ค) แต่ก็ตคาดว่าน่าจะมีความเคลื่อนไหวจากทางฝั่ง ท็อปแรงค์ ในเร็วๆนี้