เอสตราด้า ไม่อยากให้โอกาสแก้มือกับ กอนซาเลซ ยืดออกไปอีก

 

ผ่านมาเกือบ 8 ปีแล้ว สำหรับไฟท์ระหว่าง โรมัน กอนซาเลซ กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ที่ทาง โรมัน กอนซาเลซ เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปได้ แต่ตัวของ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า คิดว่าไฟท์ดังกล่าวเขาถูกโกง และต้องการจะชกแก้มือมาตลอด

ในตอนนี้ความหวังของ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ก็ดูเหมือนจะใหล้เคียงความจริงแล้ว เพราะในวันที่ 24 ตุลาคมนี้พวกเขาจะขึ้นชกในรายการเดียวกันโดยที่มีแผนว่าจะชกกันหลังจากนี้ถ้าทั้งสองฝ่ายต่างก็ได้รับชัยชนะ และ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ก็ไม่อยากให้โอกาสแก้มือของเขายืดออกไปมากกว่านี้แล้ว

"ผ่านมาแล้ว 8 ปี ผมหวังว่าจะไม่มากกว่านี้แล้ว ผมจะไม่หนุ่มตลอดไป ในตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด เรามีแชมป์ 2 เส้น และจะรวมมัน และนั้นคือสิ่งที่ผมต้องการมาตลอด" ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า กล่าว

ก่อนหน้านี้ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เปิดเผยถึงความต้องการที่อยากจะชกกับ โรมัน กอนซาเลซ มาตลอดแต่ว่าทาง โรมัน กอนซาเลซ ก็ไม่สนใจ จนกระทั้งเขาต้องเสียตำแหน่งนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น โอกาสที่เขาจะกลับไปอยู่ในจุดเดิมได้ก็คือการเอาชนะชายที่ชนะ ศณีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นั้นก็คือ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า

ขณะนี้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตไฟท์บังคับ ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ว่าเขาจะได้โอกาสชกกับผู้ชนะระหว่าง ฮซน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า กับ โรมัน กอนซาเลซ ถ้าหากว่าไฟท์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงๆ