เจอร์วอนต้า เดวิส ไม่กลัวโควิด-19 ยินดีชกต่อหน้าแฟนมวย

 

เจอร์วอนต้า เดวิส แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เวต มีกำหนดการชกกับ ลีโอ ซานตา ครูซ ในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งมันจะเป็นไฟท์ใหญ่ไฟท์แรกในประเทศสหรัฐอเมริกาที่จะมีแฟนมวยเข้าชมในสถานที่จัด

ในตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสในสหรัฐอเมริกายังคงไม่คลี่คลาย การที่จะจัดอีเว้นท์ที่มีคนจำนวนในช่วงนี้จึงเป็นเรื่องที่เสี่ยงมาก แต่ เจอร์วอนต้า เดวิส ไม่กลัวการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส และยินดีที่จะได้ชกต่อหน้าแฟนมวย

"ผมพูดในฐานะนักสู้ ผมยินดีที่จะป่วยเพื่อให้แฟนๆพึงพอใจ ถ้าผมป่วยและถูกตรวจพบหลังจากคืนนั้น ผมก็ไม่มีปัญหาอะไร ผมรู้ว่าผมได้สร้างไฟท์ที่ยอดเยี่ยม ผมทำมันต่อหน้าแฟนมวย" เจอร์วอนต้า เดวิส  กล่าว

คนที่ดูมวยมาตลอดคงจะรู้สึกเหมือนกันว่ามวยในช่วงเวลานี้ที่ไม่มีคนดูในสนามมีความสนุกน้อยลงมากและตัวนักชกเองก็น่าจะมีความรู้สึกในทางเดียวกันเมื่อไม่มีเสียงเชียร์ของแฟนๆในเวลาที่เขาขึ้นชก นักชกอย่าง เจอร์วอนต้า เดวิส ที่ชอบชกเอาใจแฟนมวยอยู่แล้วจึงต้องอยากชกต่อหน้าแฟนมวยอย่างแน่นอน

สำหรับรายการชกรายการนี้ล่าสุดมีการประกาศว่า มาร์ริโอ บาริออส แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวตจะป้องกันแชมป์โลกกับ ไรอัน คาร์ล ในรายการเดียวกันนี้ด้วย