คาเนโล่ แยกทางกับ โกลเด้นบอย

 

ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลกหลายรุ่นและหลายสถาบัน ยังไม่ได้ขึ้นชกเลยในปีนี้ ซึ่งมันทำให้เขามีปัญหากับต้นสังกัดอย่าง โกลเด้นบอย รวมไปถึง DAZN ที่รับผิดชอบการเผยแพร่ภาพไฟท์การชกของเขา

ล่าสุด เอ็ดดี้ เรย์โนโซ่  ผู้ฝึกสอนของ ซาอูล อัลวาเรซ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ ซาอูล อัลวาเรซ ได้แยกทางกับ โกลเด้นบอย แล้ว

"ในฐานะผู้จัดการและโค้ชของ ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ ทำให้ผมสามารถได้มาสื่อสารกับวงการมวยและแฟนๆของเราทุกคน ตั้งแต่วันนี้ 6 พฤศจิกายน คาเนโล่ ไม่มีต้นสังกัดแล้ว ดังนั้นเราพร้อมที่จะเดินหน้าอาชีพนักชกของเขาต่อไปแล้ว

"เราทำงานหนักมาตลอดด้วยความรับผิดชอบและหน้าที่ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมชกตลอดทั้งปี เราจะประกาศวันที่ชื่อของคู่ชกและสถานที่เร็วๆนี้ และเราจะกลับมาแบบแข็งแกร่งกว่าเดิมเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้นและแสดงให้เห็นว่ามวยของเม็กซิกันดีที่สุด" เอ็ดดี้ เรย์โนโซ่ เผยแพร่ข้อความบนโซเชียลมีเดียร์

ทะเงนัเ ออสก้า เดอลา โฮย่า ก็ได้ออกมายืนยันการแยกทางระหว่าง โกลเด้นบอย กับ ซาอูล อัลวาเรซ

"การฟ้องร้องยุติแล้วทุกคนพอใจกับผลตัดสิน และเราหวังว่า คาเนโล่ จะก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยดี ในฐานะที่เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับ DAZN เราจะจัดการแข่งขันด้วยกลุ่มคนที่มีความสามารถกว้างขวางต่อไป รวมไปถึงนักชกดาวรุ่งอย่าง ไรอัน การ์เซีย, ไจเม่ มุนกีอา และ วอร์จิล ออร์ติซ พวกเขาทั้งหมดมีความสามารถที่จะเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการมวย" ออสก้า เดอลา โอย่า กล่าว

หลังจากนี้ ซาอูล อัลวาเรซ สามารถขึ้นชกได้แล้วเพราะไม่ติดปัญหากับต้นสังกัดและสัญญากับ DAZN ซึ่งคาดว่าเป้าหมายแรกของเขาก็น่าจะเป็ฯการชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตที่ทาง WBC ได้พยายามเลื่อนกำหนดการเจรจามาเรื่อยๆเพื่อให้ทาง ซาอูล อัลวาเรซ สามารถทำการชกได้