โกลอฟกิ้น ชี้ ไม่ใช่ความผิดของเขาที่ไฟท์กับ คาเนโล่ ครั้งที่ 3 ไม่เกิดขึ้น

 

เช้าวันเสาร์ที่จะถึงนี้ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลก IBF รุ่นมิดเดิลเวต จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกไฟท์บังคับกับ คามิล เซเรเมตา

ไฟท์นี้ของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น จะชกกันก่อนไฟท์ระหว่าง คอลลั่ม สมิธ กับ ซาอูล อัลวาเรซเพียง 1 วันมันจึงทำให้แฟนมวยต่างก็ให้ความสนใจว่ามันจะมีโอกาสที่ ซาอูล อัลวาเรซ กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น จะชกกันเป็นไฟท์ที่ 3 หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้เขาไม่ได้สนใจ ซาอูล อัลวาเรซ และไม่คิดว่าไฟท์กับ ซาอูล อัลวาเรซ จะเกิดขึ้นอีกครั้ง

"ผมไม่ได้คิดถึงมัน(ไฟท์กับ ซาอูล อัลวาเรซ)เพราะผมเหนื่อยที่จะคิดถึงมันแล้ว มันเป็นเวลามากกว่า 2 ปีแล้วที่เราถูกถามแบบนี้ มันไม่ใช่ความผิดผมที่ไฟท์ที่ 3 ไม่เกิดขึ้น

"ตอนนี้มันมันอาจจะเร็วไปที่จะพูดแบบนี้ แต่ก็มีโอกาสที่ไฟท์นี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นอีก" เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กล่าว

ซาอูล อัลวาเรซ นั้นกล่าวมาตลอดว่าไม่อยากชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น อีกแล้วหลังจากที่ชกกันไปแล้ว 2 ไฟท์ และในตอนนี้ ซาอูล อัลวาเรซ ก็ได้แยกทางกับ โกลเด้นบอย มาเปิดโปรโมชั่นมวยของตนเองทำให้เขามีอำนาจในการตัดสินใจเรื่องต่างๆมากขึ้น โอกาสที่จะชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น จึงน้อยลงไปอีก ซึ่ง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เองก็น่าจะรู้เรื่งอนี้ดีจึงได้เลิกหวังที่จะชกแก้มือกับ ซาอูล อัลวาเรซ