โกลอฟกิ้น เปิดโอกาสชกกับทุกคนในไฟท์หน้า

 

เช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลก IBF รุ่นมิดเดิลเวตได้ขึ้นชกไฟท์แรกและไฟท์เดียวของปีนี้กับ คามิล เซเรเมต้า ซึ่งผลออกมาเป็นฝ่าย เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ที่เอาชนะน็อค คามิล เซเรเมต้า ไปได้อย่างสวยงาม

การชกไฟท์นี้ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แสดให้เห็นถึงพลังหมัดที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังจากที่มันดูเหมือนจะหายไปใน 2 ไฟท์ที่ผ่านมา และพลังหมัดของเขาก็สามารถส่ง คามิล เซเรเมต้า ร่วงไปโดนนับได้ในยกที่ 1, 2, 4 และ 7 จนทีมงานของ คามิล เซเรเมต้า ขอยอมแพ้หลังจากจบยกที่ 7(ในการถ่ายทดสอบระบุว่ากรรมการไม่ให้ชกต่อ)

เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น นั้นได้เปิดเผยว่าเขาไม่แปลกใจที่ได้รับชัยชนะแบบนี้และหลังจากนี้ก็เปิดโอกาสที่จะชกกับทุกคน

"ผมสนุกมากในคืนนี้  ผมมีความสุขมาก มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ผู้คนยอดเยี่ยม โชว์ที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากเพราะผมได้กลับมาชกมวย ผมบอกทุกคนหลังจากที่จบไฟท์กับ คาเนโล่ ว่าผมจะกลับมา ผมยังฉลาด ตอนนี้ผมแสดงให้ทุกคนเห็นแล้ว ผมต้องการเวลา ผมทำมันอย่างเงียบๆ ผมทำงานอย่างฉลาด ผมไม่แปลกใจที่ผมชนะแบบนี้ ผมทำงานหนักในค่ายฝึก ผมไม่รู้สึกลำบากอะไรเลย ผมภูมิใจกับทีมของผมมาก

"ผมเคารพเทรนเนอร์ของ คามิล  คนที่มุมของเขา มันฉลาดมากที่หยุดไฟท์ เขาจบแล้ว ในการชกผมรู้สึกได้ถึงหมัดของผม ผมรู้สึกถึงพลังของผม ผมรู้สึกถึงจังหวะ ผมต้องการเวลาชกมากกว่านี้เพราะผมอยากทำให้คนมากดูทีวีมากกว่านี้และมีความสุขกับมัน

"สำหรับไฟท์หน้า ผมเปิดโอกาสกับทุกคน คนที่ดีที่สุดสำหรับผมสำหรับธุรกิจ สำหรับ DAZN สำหรับแฟนๆ" เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กล่าว