ฮิโรโตะ เคียวกูชิ เซ็นสัญญากับ แมตช์รูม

 

ฮิโรโตะ เคียวกูชิ ได้ทำการเซ็นสัญญากับ แมตช์รูมบ็อกซิ่งโปรโมชั่น ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น แล้ว

ฮิโรโตะ เคียวกูชิ นั้นเป็นนักชกชาวญี่ปุ่นและเจ้าของแชมป์โลก WBA รุ่นไลท์ฟลายเวต ปัจจุบันยังไม่เคยแพ้หรือเสมอใคร เขาชกภายใต้การดูแลของ เอ็ดดี้ เรย์โนโซ ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ของ ซาอูล อัลวาเรซ 

"ผมมั่นใจว่าผมจะสามารถแสดงให้เห็นถึงเกียตในกีฬาประเภทนี้ในฐานะแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ผมพร้อมแล้ว" ฮิโรโตะ เคียวกูชิ กล่าว

ผมมีความสุขที่ได้ต้อนรับแชมป์โลก 2 รุ่น ราชาของ Ring Magazine ฮิโรโตะ เคียวกูชิ เข้าสู่ แมตช์รูมบ็อกซิ่ง ทีม เรากำลังขยายตัวไปทั่งโลกเรายินดีต้อนรับแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นคนแรกสู่ แมตซ์รูม และรอที่จะได้จัดโชว์แรกของเราในปี 2021" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

การเซ็นสัญญากับ ฮิโรโตะ เคียวกูชิ ของ แมตซ์รูมบ็อกซิ่ง ในคราวนี้น่าจะเป็นแผนนการของ เอ็ดดี้ เฮิร์น ที่หวังจะเปิดตลาดไปที่ญี่ปุ่นหลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาได้เริ่มจัดการชกมวยที่ตะวันออกกลางมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ฮิโรโตะ เคียวกูชิ นั้นเคยมีกำหนดการชกกับ เพชรโกศล กรีนซึดะ ในช่วงท้ายของปีนี้แต่ไฟท์ดังกล่าวไม่เกิดขึ้นเพราะเหตุผลต่างๆจากทางฝั่ง ฮิโรโตะ เคียวกูชิ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางทีมงานของ เพชรโกศล กรีนซึดะ ก็เปิดเผยว่ายังพยายามที่จะทำให้ไฟท์ระหว่าง ฮิโรโตะ เคียวกูชิ กับ เพชรโกศล กรีนซึดะ เกิดขึ้น จึงไม่แน่ว่าไฟท์ดังกล่าวอาจจะเป็นไฟท์แรกของ ฮิโรโตะ เคียวกูชิ ภายใต้ต้นสังกัดใหม่อย่าง แมตซ์รูมบ็อกซิง ก็ได้