อูซีก เผย ไวเดอร์ คือหนึ่งในคนที่อยากชกด้วย

 

อดีตแชมป์โลก 4 สถาบันรุ่นครุยเซอร์เวต โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ที่ในตอนนี้ได้เพิ่มน้ำหนักมาชกที่รุ่นเฮฟวี่เวต มีความหวังที่จะได้ชกกับนักชกที่ดีที่สุดในรุ่นนี้ โดยเขาได้เปิดเผยว่ามีคนที่เขาอยากชกด้วยหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี ดิออนเทย์ ไวเดอร์ อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวตรวมอยู่ด้วย

"มีหลายคนที่ผมอยากชกด้วย ผมคงมีความสุขถ้าได้ชกกับพวกเขา อย่าง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ เป็นต้น" โอเล็กซานเดอร์ อูซีก  กล่าวกับ The Sun

โอเล็กซานเดอร์ อูซีก นั้นเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ไฟท์บังคับของแชมป์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวตที่ตอนนี้ แอนโทนี่ โจชัว เป็นแชมป์อยู่ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่ได้ชกกับ แอนโทนี่ โจชัว ในเร็วๆนี้เพราะ แอนโทนี่ โจชัว นั้นต้องการจะชกกับ ไทสัน ฟิวรี่ ในไฟท์หน้า ทำให้ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก อยู่ยังต้องรอชื่อของคู่ชกในไฟท์หน้า

ในขณะที่ทาง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ นั้นไม่ได้ขึ้นชกต้องแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่เขาแพ้ให้กับ ไทสัน ฟิวรี่ จริงๆแล้วเขาควรจะได้ชกแก้มือในปีนี้ แต่ก็มีปัญหาต่างๆทำให้ไฟท์แก้มือไม่เกิดขึ้นสักที ซึ่งปัญหาต่างๆก็ดูเหมือนจะมาจากทางฝั่งของ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ เอง และในตอนนี้ ไทสัน ฟิวรี่ ก็แสดงท่าทีเหมือนไม่อยากจะชกกับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ แล้วและตอนการชกกับ แอนโทนี่ โจชัว ในไฟท์หน้า

ถ้าไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ แอนโทนี่ โจชัว เกิดขึ้นในไฟท์หน้าจริงทั้ง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก และ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ก็จะว่าง การประกบคู่ของพวกเขาก็น่าจะเป็นไฟท์ที่น่าสนใจทีเดียว