เอ็ดดี้ เฮิร์น อยากให้ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส สนใจแค่ คาเนโล่ และออกห่างโซเชียลมีเดีย

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แชมป์โลก WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส อยากให้นักชกของเขาออกห่างจากโซเชียลมีเดีย อย่างน้อย 3 เดือน

บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส นั้นเป็นนักชกที่ทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น วางตัวให้เป็นคู่ชกของ ซาอูล อัลวาเรซ ในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยสถิติไร้พ่ายและ แชมป์โลก WBO ของเขา ประกอบกับตอนนี้ ซาอูล อัลวาเรซ มีสัญญาชกกับ แมทต์รูฒของ เอ็ดดี้ เฮิร์น อยู่ มันจึงมีโอกาสสูงมากที่ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส จะได้โอกาสชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ

อย่างไรก็ตามพฤติกรรมของ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ในโซเชียลมีเดียนั้นจัดได้ว่าแย่ เขาเคยโพสคลิปที่สนับสนุนความรุ่นแรงในครอบครัว รวมไปถึงการโพสข้อความขุดคุ้นเรื่องการศูนย์เสียลูกสาวของ แบร์รี แมคกุยแกน อดีตแชมป์โลกชาวสหราชอาณาจักร

ด้วยความที่เขาเป็นบุคคลสาธารณะมันจึงอาจจะทำให้เขาโดนคำสั่งห้ามชกได้ เอ็ดดี้ เฮิร์น จึงได้ประกาศความต้องการให้เขาออกห่างจากโซเชียลมีเดีย

"ผมคิดว่าเขา(บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส)น่าจะลบโซเชียลมีเดียขจองเขาไปแล้ว มันพูฤดยาก ผมคิดว่าบางครั้งเขาทำตัวเขาเอง เขาแสดงออกในทางที่ทำให้ตัวเขาดูแย่ มันยากที่จะบอกว่าเขารู้สึกอย่างไร

ซอนเดอร์ส จะชกกับ คาเนโล่ ในหนึ่งในไฟท์ที่ดีที่สุดของปีนี้ ผมไม่สามารถดูแลเขาได้ตลอด ผมไม่สามารถมานั่งจับมือเขาได้ ในคืนนั้นเขาอาจจะกลายเป็นตำนวนของสหราชอาณาจักรหรือไม่เสียแชมป์โลกของเขา"  เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวกับ The Sun