เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต อยากชกกับ แมนนี่ ปาเกียว มากกว่า ชอว์น พ็อตเตอร์

 

แชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวต เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ดูเหมือนจะยังไม่จบปัญหากับ ท็อปแรงค์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเขาในเรื่องของการเลือกคู่ชกที่เหมาะสมให้กับเขา

เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต นั้นเป็นหนึ่งในนักชกที่ถูกยกให้ดีที่สุดในยุคนี้ แต่ตั้งแต่มาชกที่รุ่นเวลเธอร์เวตเขากลับได้ชกแต่กับนักชกที่เขาสามารถเอาชนะได้ง่ายๆ ซึ่งมันก็สร้างความไม่พอใจให้กับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต อยู่เหมือนกันเพราะมันทำให้เขาไม่สามารถทำเงินได้มากเท่าที่ต้องการ

อย่างไรก็ตามก็มีข่าวออกมาเหมือนกันว่าตอนนี้ ท็อปแรงค์ กำลังติดต่อทาง แมนนี่ ปาเกียว กับ ชอว์น พ็อตเตอร์ เพื่อที่จะมาเป็นคู่ชกของ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ในไฟท์หน้า ซึ่งทาง เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต เองก็ไม่มีปัญหาอะไรถ้าได้ชกกับหนึ่งในสองคนนี้ แต่ก็อยากชกกับ แมนนี่ ปาเกียว มากกว่า

"พวกเขาทั้งสองคนเป็นนักชกที่ยอดเยี่ยม แน่นอนผมคงเลือก แมนนี่ ปาเกียว มากกว่า ชอว์น พ็อตเตอร์ แต่ตัวของ ชอว์น พ็อตเตอร์ ก็มีดีในตัวของเขาเองอยู่ ผมพร้อมจะชกกับใครก็ตามที่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ในท้ายที่สุด"  เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต กล่าวถึง แมนนี่ ปาเกียว กับ ชอว์น พ็อตเตอร์

แมนนี่ ปาเกียว นั้นเป็นนักชกที่มีแต่คนอยากชกด้วย แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะเป็นตัวเลือกที่เกิดขึ้นได้ยากสำหรับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต เพราะมีข่าวออกมาว่า แมนนี่ ปาเกียว นั้นเรียกค่าตัวสูงมากจากทาง ท็อปแรงค์ ซึ่งมันอาจจะไม่คุ้มค่าต่อการจัดการแข่งขันในช่วงเวลาที่มีโรคระบาดแบบนี้