มาร์ค ทิบส์ เผย ซอนเดอร์ส มองไม่เห็นเลยไม่ให้ชกต่อ

 

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซาอูล อัลวาเรซ ยอดนักชกแห่งยุคนี้ได้เอาชนะ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ส่งผลให้ ซาอูล อัลวาเรซ คว้าแชมป์โลก WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตมาครองเพิ่มอีก 1 เส้น

การชกไฟท์นี้ถือได้ว่าน่าสนใจทีเดียวเพราะ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส นั้นได้ใช้ความเร็วต่อกรกับ ซาอูล อัลวาเรซ ไฟท์นี้จึงเป็นไฟท์ที่ทาง ซาอูล อัลวาเรซ ต้องพบกับความลำบากที่สุดนับตั้งแต่ชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แต่ท้ายที่สุดในยกที่ 8 บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ก็โดนหมัดของ ซาอูล อัลวาเรซ เข้าอย่างจังแม้จะไม่โดนนับ แต่หลังจากจบยกที่ 8 ทีมของ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ก็ได้ขอยอมแพ้

มาร์ค ทิบส์ ผู้ฝึกสอนของ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยว่าสาเฟตุที่ต้องขอยอมแพ้นั้นมาจากการที่ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส นั้นเบ้าตายุบเข้าไปข้างในและเขามองไม่เห็น

"เบ้าตาของเขา(บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส)ยุบเข้าไป และ เขามองไม่เห็น ผมไม่ได้รับการตอบสนองที่ควรจะเป็นจากเขา ผมต้องหยุดไฟท์ เขาไม่เคยบอกว่า 'ไม่' เขาให้มันขึ้นอยู่กับผม" มาร์ค ทิบส์ กล่าว

ทั้งนี้ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แมทต์รูม ได้เปิดเผยว่า บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส กระดูกหักหลายจุด ต้องเข้ารับการผ่าตัด และคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน