เอ็ดดี้ เฮิร์น ไม่คิดว่าทีมของ ไทสัน ฟิวรี่ อยากให้ไฟท์กับ โจชัว เกิดขึ้นจริง

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวต แอนโทนี่ โจชัว ไม่เชื่อมั่นว่าทีมของ แชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต ไทสัน ฟิวรี่ อยากให้ไฟท์ระหว่าง แอนโทนี่ โจชัว กับ ไทสัน ฟิวรี่ เกิดขึ้นจริงๆ

ไฟท์ระหว่าง แอนโทนี่ โจชัว กับ ไทสัน ฟิวรี่ นั้นมีการประกาศว่าจะชกกันตั้งแต่ปีที่แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีกำหนดการคราวๆออกมาแล้วว่าจะชกกันในเดือนสิงหาคมที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไทสัน ฟิวรี่ ก็ได้ออกมาประกาศว่าไฟท์หน้าของเขาจะเป็นการรีแมทต์กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์

"มีคนหัวเสียมากมาย ผม เอเจ(แอนโทนี่ โจชัว) คนของเขา ผมไม่อยากเชื่อจริงๆ โจชัว รู้สึกมานานแล้วว่าพกวกเขาไม่อยากชกจริงๆ ผมรู้สึกต่างออกไป ผมไม่คิดว่าทีมของเขาต้องการไฟท์ แต่ผมรู้สึกว่า ฟิวรี่ อยากชก เขาอาจจะไม่อยากชก ตอนนี้ชัดเจนแล้วว่าพวกเขาไม่ต้องการไฟท์นี้ และตอนนี้เขามีเส้นทางของตัวเองแล้ว" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวกับ IFL TV

ในตอนนี้ แอนโทนี่ โจชัว มีคำสั่งป้องกันแชมป์โลกไฟท์บังคับจาก WBO ซึ่งในตอนนี้ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับ หลังจากที่แผนการไฟท์กับ ไทสัน ฟิวรี่ ล่มไปแล้ว ไฟท์หน้าของ แอนโทนี่ โจชัว จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นการชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก