คาซิเมโร่ ขอเจอ อิโนวเอะ หลังชกกับ โดแนร์

 

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ Virgin Hotels จอห์น เรียล คาซิเมโร่ ได้เข้าชมการแข่งขันไฟท์ที่แชมป์โลก IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นแบนตั้มเวต นาโอยะ อิโนวเอะ เอาชนะน็อค ไมเคิล ดาสมารีนาส์ ไปแบบเหนือชั้นในยกที่ 3

"มันเป็นฟอร์มการชกที่ยอดเยี่ยมากสำหรับ นาโอยะ อิโนวเอะ ทาง ไมเคิล ดาสมารีนาส์ กลัวเกินไป แต่มันก็ดีที่ได้ดู นาโอยะ อิโนวเอะ ชกสดๆ" จอห์น เรียล คาซิเมโร่ กล่าว

ในตอนนี้ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ เป็นแชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวต ซึ่งเขาก็เคยเปิดเผยมานานแล้วว่าเขาอยากชกกับ นาโอยะ อิโนวเอะ แต่ในตอนนี้เขามีกำหนดการชกกับเพื่อนร่วมชาติเจ้าของแชมป์โลก WBC รุ่นแบนตั้มเวต อย่าง โนนิโต้ โดแนร์

ทาง จอห์น เรียล คาซิเมโร่ นั้นเปิดเผยว่าตอนนี้เขาสนใจแต่ โนนิโต้ โดแนร์ แต่ หลังจากนั้นจะขอชกกับ นาโอยะ อิโนวเอะ

"ในตอนนี้ สมาธิของผมอยู่ที่ โนนิโต้ โดแนร์  ผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อชนะเขา หลังจากนั้น ผมจะขอดูแล นาโอยะ อิโนวเอะ" จอห์น เรียล คาซิเมโร่ กล่าว

ดูจากฟอร์มการชกในช่วงหลังๆ โนนิโต้ โดแนร์ นั้นแข็งแกร่งมากจึงดูมีภาษีเหนือกว่า จอห์น เรียล คาซิเมโร่ แต่ทาง จอห์น เรียล คาซิเมโร่ ก็เป็นนักชกที่ไม่เคยกลัวใครพร้อมจะชนกับทุกคนจึงมีโอกาสไม่น้อยที่เราได้จะเห็นเขาพลิกล็อคเอาชนะ โนนิโต้ โดแนร์ ได้

สิ่งที่น่าสนใจก็คือเดิมที จอห์น เรียล คาซิเมโร่ ต้องชกกับ กุยเลอร์โม ริกองเดอซ์ แต่ทางผู้จัดเปลี่ยนให้มาชกกับ โนนิโต้ โดแนร์ เองโดยที่ทาง กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ ไม่มีอาการบาดเจ็บหรือปัญหาอะไร จึงมีการคาดการว่า กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ อาจจะได้สัญญาว่าจะได้ชกกับ ผู้ชนะระหว่าง จอห์น เรียล คาซิเมโร่ กับ โนนิโต้ โดแนร์ แต่ถ้าหากว่าผู้ชนะไฟท์หน้ามีโอกาสชกกับ นาโอยะ อิโนวเอะ ก็มีโอกาสเป็นไปได้ว่าสัญญาของ กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ ก็อาจจะต้องเลื่อนออกไปอีกครั้ง