ปาเกียว ไม่สนการดำเนินเรื่องของ Paradigm Sports

 

แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่นกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อจะได้ท้าชิงแชมป์โลก WBC และ IBF รุ่นเวลเธอร์เวตจาก เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่ลาสเวกัส

อย่างไรก็ตามไฟท์ระหว่าง เออร์โรล สเปนซ์ กับ แมนนี่ ปาเกียว ดูเหมือนจะมีอุปสรรคเมื่อ Paradigm Sports ได้ดำเนินเรื่องทางกฎหมายกับ แมนนี่ ปาเกียว โดยได้กล่าวหา แมนนี่ ปาเกียว ว่าได้รับเงินล่วงหน้าไปสำหรับธุรกิจ(การชก)ที่ไม่เคยเกิดขึ้น และต้องการที่จะหยุดไม่ให้ แมนนี่ ปาเกียว ได้ขึ้นชกกับ เออร์โรล สเปนซ์ ในไฟท์นี้

แมนนี่ ปาเกียว นั้นได้เิดเผยออกมาว่าไม่กังวลกับการดำเนินเรื่องทางกฎหมายของ Paradigm Sports เพราะเขาเชื่อว่าตัวเองทำตามข้อตกลงทุกอย่างในสัญญา

"คดีความของ Paradigm Sports ไม่มีผลอะไรกับผม ผมมีสิทธิภายใต้ข้อตกลงกับ Paradigm ในการขึ้นชกกับ เออร์โรล สเปนซ์" แมนนี่ ปาเกียว กล่าว

แมนนี่ ปาเกียว นั้นได้เซ็นสัญญากับ Paradigm Sports โดยมีเป้าหมายให้เป็นตัวแทนทางผังอเมริกาในฐานะต้นสังกัดร่วมของเขา ซึ่งทาง Paradigm Sports นั้นได้พยายามจัดให้ แมนนี่ ปาเกียว ขึ้นชกกับ ไมกี้ การ์เซีย แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ จนในที่สุดทาง แมนนี่ ปาเกียว ก็ประกาศว่าจะชกกับ เออร์โรล สเปนซ์ และดฤูเหมือนว่าการชกกับ เออร์โรล สเปนซ์ ทาง Paradigm Sports จะไม่มีส่วนร่วมใดๆในไฟท์นี้อีกด้วย