กุยเลอร์โม ริกองเดอซ์ ประกาศจะดับฝัน คาซิเมโร่

 

กุยเลอร์โม ริกองเดอซ์ แชมป์โลก WBA รุ่นแบนตั้มเวต มีกำหนดการขึ้นชกกับ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ แชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวต ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

จอห์น เรียล คาซิเมโร่ นั้นหวังจะใช่ไฟท์นี้เป็นบันไดไปสู่สู่การชกกับนักชกที่ร้านแรงที่สุดในรุ่นนี้อย่าง นาโอยะ อิโนวเอะ แต่ กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ วางแผนที่จะดับความฝันของ จอห์น เรียล คาซิเมโร่

"ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ขึ้นมากกว่า 1 ปี แต่ผมยังอยู่ในสภาพที่ดี แต่ผมมีแผนที่จะดับฝันของ คาซิเมโร่ ผมรู้ว่าเขามีพลังหมัด แต่เขากำลังจะชกกับนักชกที่ที่มีทักษะและ IQ สูง ผมจะเคลื่อนที่ไปรอบๆ คาซิเมโร่ และแสดงให้เขาเห็นว่าหมาจิ้งจอกเป็นยังไง รอนนี้ ชิลส์ ผู้ฝึกสอนของผมและตัวผมได้เตรียมทริกใหม่ๆ ดังนั้นอย่างแปลกใจถ้าผมน็อคเขา" กุยเลอร์โม ริกองเดอซ์ กล่าว

นอกจาก จอห์น เรียล คาซิเมโร่ ที่หวังจะได้ชกกับ นาโอยะ อิโนวเอะ แล้วทาง กุยเลอร์โม ริกองเดอซ์ เองก็มีข่าวออกมาว่า ได้รับความสนใจจาก โนนิโต้ โดแนร์ ถ้าเขาชนะในไฟท์นี้เขาก็มีโอกาสได้ชกกับ โนนิโต้ โดแนร์ เหมือนกัน

เดิมที กุยเลอร์โม ริกองเดอซ์ ถูกถอดชื่อออกไปจากไฟท์กับ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ ไปแล้ว โดยทาง โนนิโต้ โดแนร์ เป็นคนที่มาแทนที่ แต่ว่าทาง โนนิโต้ โดแนร์ เกิดมีปัญหาส่วนตัวกับ จอห์น เรียล คาซิเมโร่ จนถอนตัวไป ทาง กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ จึงได้กลับมาชกอีกครั้ง