คาซิเมโร่ ชี้ ริกองเดอซ์ ชกน่าเบื่อทำคนดูหลับ

 

แชมป์โลก WBO ีุ่รแบนตั้มเวต จอห์น เรียล คาซิเมโร่ จะขึ้นชกกับแชมป์โลก WBA รุ่นแบนตั้มเวต กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์  ในเช้าวันที่ 15 สิงหาคมนี้ตามเวลาไทย

จอห์น เรียล คาซิเมโร่ ได้ออกมาเรียกร้องให้ กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ เปิดหน้าชกกับเขาและยังกล่าวถึงการชกของ กุยเลอร์โม่ ริกองเดอร์ ว่าจะทำให้คนดูหลับได้มากกว่าที่จะทำให้คู่ชกหลับ

"ริกองเดอร์ สู้กับผม อย่าหนี ผมอยากสู้ คุณก็รู้เพราะ ริกองเดอซ์ เอาแต่หนี คนดูเลยหลับ การชกทุกไฟท์ของ ริกองเดอซ์ มันไม่ดี เอาแต่หนี หนีและแฟนมวยก็จะหลับ พวกเขาเบื้อที่จะดู ไฟท์นี้ในวันที่ 14 เดือนสิงหาคม หวังว่าจะไม่หนี การชกของคุณมันมีแต่การหนี" จอห์น เรียล คาซิเมโร่  กล่าว

อย่างไรก็ตาม กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ ก็ดูเหมือนจะไม่ปล่อยอารมณ์ของตัวเองไปตามเกมของ จอหืฯ เรียล คาซิเมโร่ และตอบโต้ว่าให้ทำหน้าที่ของตัวเองก็พอ

"มันเป็นเรื่องง่ายๆ คุณทำหน้าที่ของคุณ ผมจะทำหน้าที่ของผม คุณทำของคุณ ผมจะทำของผม และเราจะได้เจอกันบนสังเวียน" กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ กล่าวผ่านล่าม

ต้องยอมรับว่า กุยเลอร์โม่ ริกองเดอซ์ นั้นเป็นนักชกที่ชกรัดกุมจนน่าเบื่อ ไม่ถูกใจแฟนมวย จนไม่มีชื่อเสียเท่าที่ควรเมื่อเทียบกับฝีมือ แต่การชกแบบนี้ก็ทำให้เขาประสบความสำเร็๗มาจนถึงจุดนี้จะให้มาเปลี่ยนรูปแบบการชกในวัย 40 ปีคงไม่ใช่เรื่องที่เหมาะนัก