กิลเบอร์โต้ รามิเรซ กำลังหาช่องชกกับ ดิมิทรี บิวอล

 

อดีตแชมป์โลก WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต กิลเบอร์โต้ รามิเรซ มีความต้องการจะคว้าแชมป์โลกรุ่นที่ 2 ของเขาในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต ซึ่งมีเป้าหมายหลักในตอนนี้เป็น ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวต ดิมิทรี บิวอล

กิลเบอร์โต้ รามิเรซ ได้เปิดเผยว่าทีมงานของเขากำลังพยายามจัดไฟท์กับ ดิมิทรี บิวอล แต่เขาเชื่อว่า ดิมิทรี บิวอล ถูกกันออกจากตัวเขาโดยทาง แมทต์รูม

"ผมรู้ว่าทีมของผมผลักดันให้ไฟท์นี้เกิดขึ้น แต่เรานยังไม่ได้ยินอะไรจากทางทีมของ บิวอล

"ผมไม่แน่ใจว่าทำไมเขาถึงเงียบ แต่เขาควรจะรู้ตัวว่าเขาเป็นนักสู้และเสียงของเขาทำให้มันเกิดขึ้นได้ ก่อนผมชกไฟท์ล่าสุดเขาแย็บพูดและเรียกร้องจะชกกับผม แต่ตอนนี้มันเงียบไปแล้ว

"ผมไม่รู้ว่าเขาต้องได้รับอนุญาตจากพวกระดับสูงขึ้นไปไหม แต่หวังว่าเขาจะไม่ถูกใช้เป็นอาหารสัตว์" กิลเบอร์โต้ รามิเรซ กล่าว

ก่อนหน้าจะเกิดโรคระบาด ดิมิทรี บิวอล นั้นเคยกล่าวถึงความต้องการจะให้ไฟท์ระหว่างตัวเขากับ กิลเบอร์โต้ รามิเรซ เกิดขึ้นแต่หลังจากนั้นทุกอย่างก็เงียบหายไป

อย่างไรก็ตาม ความเงียบของ ดิมิทรี บิวอล อาจจะไม่ได้เกิดจากทาง แมทต์รูม แต่เกิดจากการที่เป้าหมายของเขาเปลี่ยนไป เพราะในช่วงหลังๆมานี้ทาง ดิมิทรี บิวอล ก็ได้ออกมาพูดถึงความต้องการจะชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ อยู่เหมือนกัน ยิ่งในตอนนี้ ซาอูล อัลวาเรซ ทำงานร่วมกับ แมทตูรูม แล้ว มันจึงเป็นโอกาสที่เขาต้องการจะคว้าอย่างแน่นอน