ไฟท์ ฟิวรี่ - ไวเดอร์ ตั๋วขายไม่หมด

 

อาจจะไม่ได้รับความสนใจเท่าที่คาดการไว้สำหรับไฟท์รีแมทต์ ของ ไทสัน ฟิวรี่ กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ เพราะมีรายงานออกมาว่าตั๋วเข้าชมการแข่งขันที่ T-mobile อารีนา ยังขายไม่หมด

ไฟท์นี้จะเป็นครั้งที่ 3 ที่ ไทสัน ฟิวรี่ ชกกับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ โดยที่มีแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวตเป็นเดิมพันธ์ ซึ่งในครั้งแรก ไทสัน ฟิวรี่ ที่เพิ่มกลับมาจากการแขงนนวมได้ไม่นานสามารถยันเสมอคะแนนไปได้ และในไฟท์ที่ 2 เมื่อกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ไทสัน ฟิวรี่ ที่เหมือนจะกลับมาฟิตแล้วสามารถโชว์ฟอร์มเหนือกว่าเอาชนะน็อค  ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ไปได้

หลังจากไฟท์ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วทั้งทาง ไทสัน ฟิวรี่ กับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ก็ไม่ได้ขึ้นชกเลย ซึ่งทาง ไทสัน ฟิวรี่ เกือบจะได้ชกกับ แอนโทนี่ โจชัว ก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่สามารถตกลงสัญญากันได้

ไฟท์ชิงแชมป์โลกในรุ่นใหญ่ที่สุดและยังเป็นการขึ้นชกของ ไทสัน ฟิวรี่ นักชกที่มีทั้งความสามารถบนสังเวียนและการพูดโปรโมท กลับเกิดเรื่องที่ไม่น่าเชื่ออย่างการตั๋วขายไม่หมด

สาเหตุที่ตั๋วเข้าชมยังขายไม่หมดน่าจะเป็นเพราะการเจอกันในครั้งที่ 2 สองนั้นมีช่วงความห่างของฝีมือมากเกินไป และ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ก็ไม่ได้เป็นที่นิยมในอเมริกามากนักประกอบกับการที่ อเมริกาไม่อณุญาตให้เที่ยวปิบจากสหราชอาณาจักรเข้าประเทศ ตั๋วการชกจึงขายไม่หมด