เอ็ดดี้ เฮิร์น ล่อลวง โจโจ ดิแอซ มาชกกับ เดวิน ฮานี่ย์

 

หลังจากที่กำหนดการชกหาผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เวตไฟท์บังคับระหว่าง โจโจ ดิแอซ กับ ไรอัน การ์เซีย ต้องล่มลงไปเพราะ ไรอัน การ์เซีย ได้รับบาดเจ็บและอาจจต้องพักยาวถึงปีหน้า ทำให้ในตอนนี้ โจโจ ดิแอซ ยังไม่มีรายการชกใดๆทั้งสิ้น

ล่าสุด เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แมตท์รูม ได้ออกมายืนข้อเสนอกึ่งๆท้าทายให้ โจโจ ดิแอซ มาชกกับ เดวิน ฮานี่ย์ แชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เวตคนปัจจุบัน

การชกกับ เดวิน ฮานี่ย์ หมายถึงการชิงแชมป์โลกโดยตรงไม่ต้องรอไฟท์บังคับ โดย เอ็ดดี้ เฮิร์น นั้นระบุว่าถ้า โจโจ ดิแอซ ปฏิเสธ มันจะทำให้เขาดูแย่

"คุณจะดูแย่ ถ้าคุณไม่รับข้อเสนอ ทางเดียวที่คุณจะไม่ทำมันก็เป็นเพราะคุณไม่คิดว่าคุณจะชนะ เดวิน ฮานี่ย์" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวถึง โจโจ ดิแอซ

เดวิน ฮานี่ นั้นเป็นแชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เวต ถ้า โจโจ ดิแอซ เลือกที่จะชกเพื่อหาผู้ท้าชิงไฟท์บังคับ แต่ไม่ยอมชกชิงแชมป์โลกโดยตรง คำกล่าวของ เอ็ดดี้ เฮิร์น ก็อาจจะไม่ผิดนัก

อย่างไรก็ก็ตาม โจโจ ดิแอซ ก็ได้ออกมาตอบรับข้อเสนอแล้ว

"ผมจะชกกับ เดวิน ฮานี่ย์ ในเดือนธันวาคม ผมสัญญาเหมือนกับที่ทำกับ ไรอัน การ์เซีย เขายังไม่ได้เจอบททดสอบ และผมจะมอบความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้ เดวิน สำหรับ ไรอัน การ์เซีย หวังว่าคุณจะหายเร็วๆ หลังจากชนะ เดวิน คนต่อไปคือคุณ" โจโจ ดิแอซ เผยแพร่บทความผ่านทวิสเตอร์