เมย์เวทเธอร์จะกลับมาชกกับ ข่าน กล่าวโดย ข่าน

หลังจาก ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ชกในไฟต์สุดท้ายของชีวิตเสร็จสิ้นไปด้วยการเอาชนะ อังเดร เบอร์โต้ ไปแบบเหนือชั้น แต่ยังมีหลายๆคนคิดว่านี้จะยังไม่ใช้ไฟต์สุดท้ายในอาชีพนักชกของ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และหนึ่งในนั้นก็คือ อาเมียร์ ข่าน

อาเมียร์ ข่าน พยายามเรียกร้องความสนใจจาก ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วเพื่อหวังจะโกยเงินก้อนโต แต่ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ก็เลือก อังเดร เบอร์โต้ แบบขัดใจแฟนมวยทั้งโลก แต่ อาเมียร์ ข่าน ก็เชื่อว่า ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะยังกลับมาชกมวยอีกและจะกลับมาชกกับ เขา

"ผมอารมณ์เสียมากๆที่ที่ไม่ได้ชกกับ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เราจะจดจำเขาในภาพของนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ เขาเป็นนักมวยที่ดีมากๆทั้งการชกมวยและการเอนเตอร์เทนคนดู มีคนจำนวนไม่น้อนที่ไม่ชอบ เมย์เวทเธอร์ เพราะเขาเป็นคนที่หยิ่งและไม่มีความเคารพผู้อื่นนั้นเป็นคาแรคเตอร์ของเขา เขาเป็ฯคนที่สนุกสนานคนหนึ่ง แต่เมื่อระฆังดังขึ้นเขาก็จะกลายมาเป็นนักมวยที่มีทั้งฝีมือความเร็วและพลังในการชก

เขากำลังจะเป็นที่จดจำในฐานะนักมวยที่ยิ่งใหญ่ ผมหงุดหงิดที่ไม่ได้ขึ้นสังเวียนร่วมกับเขาและไม่ได้ยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับเขาเพราะว่า ผมคิดอย่างนั้นจริงๆเพราะผมมีศักยภาพที่สามารถทำมันได้ 

ใครจะรู้เขาอาจจะกลับมาชกไฟต์ที่ 50 ผมไม่คิดว่าเขาจะรีไทร์ได้ ผมเคยอยู่ในยิมร่วมกับเขา ดังนั้นผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาชกไฟต์ที่ 50 เขาจะกลับมาเพื่อไฟต์ เมย์เวทเธอร์VSข่าน"

ดูเหมือนว่า ข่าน จะเปลี่ยนจาการถากถ่าง เมย์เวทเธอร์ มาเป็นการชื่นชม เพื่อดึงดูดความสนใจแทนแล้ว